Thứ hai, 14/11/2011 16:02 GMT+7

Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2011

Ngày 12-13/11/2011, tại Hải Phòng, Ban Thường vụ Đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Hội nghị Tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2011.

Tham dự Hội nghị có: Đồng chí Nguyễn Duy Pháp, Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy Bộ KH&CN; đồng chí Phạm Văn Huỳnh, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Bộ KH&CN; đồng chí Trần Quang Tuấn, Bí thư Đoàn Bộ KH&CN; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đoàn Bộ; các cán bộ chủ chốt của các đoàn cơ sở và chi bộ cơ sở.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe và thảo luận về các vấn đề liên qua đến công tác tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, trong đó tập trung vào công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội, kế hoạch tổ chức Đại hội và các tình huống phát sinh trong quá trình tổ chức Đại Hội. Ngoài ra, các đại biểu còn được nghe đồng chí Nguyễn Văn Thoan, Bí thư Đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng báo cáo Chuyên đề về ISO trong công tác Đoàn.

Phát biểu tại Hội thảo, đồng chí Trần Quang Tuấn nhấn mạnh: Đây là một hoạt động có ý nghĩa và rất thiết thực giúp các cán bộ Đoàn chủ chốt của các đơn vị trong Bộ trau dồi kiến thức, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động Đoàn. Đặc biệt, Hội nghị lần này còn góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng tổ chức Đại hội Đoàn các cấp cho các cán bộ Đoàn nhằm tiến tới tổ chức Đại hội Đoàn Bộ KH&CN nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Lượt xem: 1161

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)