Thứ năm, 10/11/2011 08:15 GMT+7

Khóa đào tạo bồi dưỡng kiến thức pháp luật, kỹ năng quản lý nhà nước, quản lý khoa học và công nghệ

Từ ngày 09- 11/11/2011 Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) tổ chức khóa đào tạo “Bồi dưỡng kiến thức pháp luật, kỹ năng quản lý nhà nước, quản lý khoa học và công nghệ” cho cán bộ công chức, viên chức của các đơn vị trực...

Toàn cảnh khóa học

Tham dự khóa học có hơn 120 học viên là cán bộ công chức, viên chức của Bộ KH&CN như Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Đăng ký hoạt động KH&CN, Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Truyền thông KH&CN, Cục Sở hữu trí tuệ,….

Trong thời gian diễn ra khóa học, giảng viên sẽ trình bày nhiều chuyên đề với các nội dung cụ thể như: Các quy định hiện hành về quản lý hoạt động KH&CN; các quy định chủ yếu của Luật Công nghệ cao và Luật Chuyển giao công nghệ; các quy định chủ yếu của pháp luật về tiêu chuẩn đo lường chất lượng; những quy định chủ yếu của Luật Năng lượng nguyên tử; các quy định hiện hành của pháp luật về Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ; giới thiệu chương trình quốc gia về KH&CN…

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thứ trưởng Trần Việt Thanh cho biết, để nâng cao năng lực quản lý của đội ngũ cán bộ KH&CN, Bộ KH&CN đã giao cho Trường Quản lý KH&CN tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức pháp luật, kỹ năng quản lý nhà nước, quản lý KH&CN. Đây là khóa học được thiết kế dành riêng cho cán bộ công chức, viên chức của Bộ KH&CN nhằm bồi dưỡng kiến thức, cập nhật những thông tin mới nhất trong công tác quản lý nhà nước về KH&CN cũng như hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực KH&CN.

Khóa học là cơ hội tốt để các cán bộ công chức viên chức của các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN giao lưu, trao đổi các kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng quản lý nhà nước, quản lý KH&CN trong quá trình công tác.

Khóa học bế giảng ngày 11/11/2011. Kết thúc khóa học, Nhà trường sẽ cấp Giấy chứng nhận cho những học viên đáp ứng đủ các yêu cầu của khóa học.

Lượt xem: 1030

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)