Thứ tư, 25/07/2012 08:11 GMT+7

Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ biểu dương khen thưởng học sinh giỏi năm học 2011 - 2012

Ngày 21/7/2012, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng các cháu học sinh đạt kết quả tốt trong năm học 2011 - 2012 là con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang...


Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân trao phần thưởng cho học sinh đạt giải quốc tế (Ánh Tuyết)

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Quân- Bộ trưởng Bộ KH&CN, đồng chí Phan Phương Hạnh- Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Công đoàn Viên chức Việt Nam, đồng chí Đặng Quang Huấn- Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN cùng đại diện các Công đoàn trực thuộc Bộ, Văn phòng Đảng uỷ, Hội cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên...

Năm học 2011 - 2012 có 1649 cháu đạt học sinh giỏi, trong đó học sinh giỏi cấp trường là 1619 cháu, học sinh giỏi đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh/ thành phố, quốc gia và quốc tế là 30 cháu.

Đây là hoạt động thường xuyên hàng năm của Công đoàn Bộ KH&CN nhằm tuyên dương, khen thưởng, khuyến khích tinh thần học tập của các cháu là con của cán bộ, viên chức Bộ KH&CN, qua đó động viên cán bộ, viên chức vừa tích cực trong công tác vừa quan tâm chăm con giỏi, dạy con ngoan.


Trao phần thưởng cho học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, quốc gia (Ánh Tuyết)

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Nguyễn Quân biểu dương thành tích học tập của các cháu và mong muốn trong năm học tới, các cháu sẽ phát huy thành tích đã đạt được, phấn đấu hơn nữa để có thể đạt được kết quả học tập cao hơn. Đồng thời, Bộ trưởng Nguyễn Quân đánh giá cao sự quan tâm của Công đoàn Bộ KH&CN trong việc tổ chức biểu dương khen thưởng học sinh giỏi trong suốt 10 năm qua.

Tại buổi Lễ, các cháu được tham gia và thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc do các bạn nhỏ của Cung thiếu nhi Hà Nội biểu diễn.

Lượt xem: 1128

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)