Thứ năm, 08/04/2010 16:20 GMT+7

Sở Khoa học và Công nghệ Bắc Kạn tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2010

Ngày 05/4/2010, Sở Khoa học và Công nghệ Bắc Kạn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2010.

Năm 2009, mặc dù còn gặp một số khó khăn nhất định nhưng được sự chỉ đạo của cấp uỷ Đảng, sự giúp đỡ, tạo điều kiện của chính quyền; Ban chấp hành công đoàn Sở đã kịp thời chỉ đạo, phát động các phong trào thi đua tới toàn thể đoàn viên công đoàn, nhờ vậy đã góp phần tích cực vào việc thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Trong năm Công đoàn đã phối hợp với Chi bộ đảng, Chính quyền tổ chức triển khai thực hiện tốt việc học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước cũng như của Công đoàn cấp trên và cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các phong trào thi đua khác như: phong trào văn hoá, văn nghệ thể thao; học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; đền ơn đáp nghĩa, hoạt động từ thiện; phong trào xây dựng đơn vị văn hoá; công tác nữ công; phát triển đoàn viên và giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng luôn được quan tâm thực hiện có hiệu quả.

Với tinh thần dân chủ, Hội nghị đã thảo luận và thông qua Nghị quyết với các mục tiêu năm 2010, như sau:

+ Công đoàn Sở đạt công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc; Đơn vị văn hoá.

+ Xếp hạng thi đua khối đứng thứ 3 trở lên.

+ 100% đoàn viên công đoàn được học tập các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách của Nhà nước và của Công đoàn cấp trên.

+ Phấn đấu 100% cán bộ công chức, viên chức hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong đó: Danh hiệu tập thể: 03 tập Thể Lao động xuất sắc, 03 Tổ công đoàn xuất sắc. Danh hiệu cá nhân: 100% đoàn viên công đoàn đạt Lao động và đoàn viên công đoàn tiên tiến; 05 cán bộ, công chức, viên chức đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 05 đoàn viên công đoàn đạt danh hiệu đoàn viên công đoàn xuất sắc, 07 đoàn viên công đoàn nữ đạt danh hiệu Nữ công giỏi việc nước đảm việc nhà. phấn đấu 01 cá nhân trở lên được Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen.

+ Phấn đấu bồi dưỡng giới thiệu cho Đảng xem xét bồi dưỡng kết nạp từ 02 đoàn viên công đoàn ưu tú trở lên.

Lượt xem: 713

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)