Thứ năm, 19/09/2013 11:23 GMT+7

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên

Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ và kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2013, sáng ngày 17/9/2013, tại Hà Nội, Trường Quản lý khoa học và công nghệ tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước ngạch chuyên viên....


Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng

Tham dự Lễ khai giảng có PGS.TS Đào Thị Ái Thi - Phó Hiệu trưởng Trường Quản lý khoa học và công nghệ; Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Vụ Tổ chức cán bộ; Ông Bùi Hải Cường - Trưởng phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế. Ngoài ra còn có các đồng chí đại diện các Phòng, Khoa của Trường; và 60 học viên, hiện là cán bộ, công chức công tác tại các Cục, Vụ, Viện… thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Đào Thị Ái Thi - Phó Hiệu trưởng nhà Trường nhấn mạnh mục tiêu của khóa học là trang bị các kiến thức về quản lý nhà nước, nâng cao đạo đức và thái độ công vụ, rèn luyện kỹ năng hành chính cho đội ngũ chuyên viên của ngành có năng lực thực tiễn công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thay mặt Vụ Tổ chức cán bộ, bà Nguyễn Thị Thu Trang gửi lời cảm ơn, sự phối hợp chặt chẽ giữa Trường Quản lý khoa học và công nghệ với Vụ Tổ chức cán bộ, khẳng định nhiệm vụ học tập bắt buộc đối với đội ngũ chuyên viên và yêu cầu khóa học cần được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo quy chế.

Trong thời gian học tập 02 tháng, học viên được nghiên cứu, cập nhật những kiến thức cơ bản về Nhà nước và pháp luật với 16 chuyên đề được chia thành 3 phần: Phần I - Kiến thức chung; Phần II - Kiến thức quản lý nhà nước đối với ngành và lãnh thổ; Phần III - Các kỹ năng.

Đây cũng là dịp để học viên các đơn vị trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ có thể trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, tăng cường mối quan hệ công tác.

Lượt xem: 1677

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)