Thứ tư, 15/08/2012 15:04 GMT+7

Tập huấn “Hoạt động dịch vụ tư vấn, môi giới chuyển giao công nghệ”

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý Khoa học và Công nghệ (KH&CN) năm 2012, Trường Quản lý KH&CN và Sở KH&CN Quảng Ninh phối hợp tổ chức lớp tập huấn “Hoạt động dịch vụ tư vấn, môi giới chuyển giao công nghệ” tại tỉnh...

Lớp tập huấn có 91 đại biểu tham dự gồm đại diện lãnh đạo và cán bộ đến từ 18 Sở KH&CN các tỉnh/thành phố trong cả nước và đại diện một số doanh nghiệp, sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Lớp tập huấn về hoạt động dịch vụ tư vấn, môi giới chuyển giao công nghệ có nhiều đổi mới trong phương thức tổ chức, mục tiêu và nội dung đào tạo. Ngay từ đầu năm 2012, Trường Quản lý KH&CN đã phối hợp chặt chẽ với cơ quan, đơn vị trong và ngoài Bộ KH&CN xây dựng nội dung chương trình, tham khảo nhiều ý kiến chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực tư vấn chuyển giao công nghệ và cán bộ quản lý KH&CN các địa phương.

Mục tiêu của lớp học là cung cấp kiến thức cơ bản về tư vấn chuyển giao công nghệ tiến tới giải đáp, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của địa phương trong việc quản lý và thúc đẩy hoạt động chuyển giao công nghệ và đổi mới công nghệ. Nội dung chương trình lớp tập huấn tập trung trình bày, trao đổi, thảo luận các kinh nghiệm thực tế trong hoạt động tư vấn chuyển giao công nghệ, cũng như các nội dung liên quan tới vai trò, chức năng của hoạt động này.

Lượt xem: 1048

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)