Thứ sáu, 20/03/2009 17:07 GMT+7

Triển lãm công nghệ quốc tế tại Việt Nam

Triển lãm "Vietnam Manufacturing Expo 2009" và "NEPCON Vietnam 2009" với hơn 1.000 sản phẩm của 450 nhà trưng bày đến từ 20 nước là chương trình triển lãm lớn về công nghệ sản xuất chế tạo máy móc công nghiệp, sẽ diễn ra từ ngày 28...

Vietnam Manufacturing Expo 2009 giới thiệu các công nghệ sáng tạo mới nhất từ khắp thế giới trong 4 lĩnh vực chế tạo chính: nhựa và cao su, khuôn mẫu, phụ tùng ô tô, công nghệ lắp ráp và tự động hóa. Sự kiện này gốm bốn triển lãm quốc tế về máy móc và công nghệ sản xuất công nghiệp, mang lại cơ hội giao thương giữa các nhà sản xuất và khách hàng tiềm năng trong các lĩnh vực này.

Việt Nam đang nổi lên là một điểm đến quan trọng về lĩnh vực chế tạo điện tử. Một số nghiên cứu gần đây đưa ra dự đoán về tăng trưởng trong một số lĩnh vực như bán dẫn tiêu thụ, máy tính và điện tử dân dụng, EMS/ODM và OEM. Bởi vậy, các nhà sản xuất cho rằng Việt Nam là nơi rất phù hợp để tổ chức Triển lãm NEPCON 2009.

Các nhà sản xuất tham gia trưng bày tại Triển lãm NEPCON Vietnam 2009 sẽ giới thiệu các công nghệ đến từ Trung Quốc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan… Trong đó, các nhà phân phối Việt Nam sẽ làm tâm điểm chú ý của các khách tham quan là người nước ngoài đang tìm kiếm đối tác địa phương. Nhà tổ chức, công ty Reed Tradex, một trong những nhà tổ chức hội thảo và triển lãm hàng đầu ở Thái Lan và Đông Dương, cho rằng NEPCON Vietnam 2009 là cầu nối chuyển giao kiến thức và công nghệ, giúp nâng cao ngành công nghiệp chế tạo điện tử trong nước, dần dần khắc phục xu thế nhập linh kiện điện tử từ nước ngoài nhiều như hiện nay.

Triển lãm quốc tế này hứa hẹn mang đến cho các nhà chế tạo Việt Nam cái nhìn cận cảnh với những sáng kiến mới nhất của ngành sản xuất máy móc công nghiệp thế giới, là cơ hội tham gia 20 phiên hội thảo chuyên ngành miễn phí. Theo dự kiến của ban tổ chức sẽ có khoảng 10.000 doanh nghiệp và các nhà công nghiệp tới tham quan triển lãm.

Lượt xem: 1282

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)