Thứ hai, 09/08/2010 13:56 GMT+7

Cục Sở hữu trí tuệ và Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn ký kết thỏa thuận hợp tác về Sở hữu trí tuệ

Nhằm tăng cường công tác đào tạo nguồn nhân lực về sở hữu trí tuệ cho xã hội, thúc đẩy công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật cũng như công tác nghiên cứu khoa học về sở hữu trí tuệ, ngày 5/8/2010, Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Trần Việt Hùng và...

Đây là một bước tiến mới nhằm nâng cao hiệu quả phối hợp hoạt động về sở hữu trí tuệ giữa Cục Sở hữu trí tuệ và Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn vốn đã được thực hiện thường xuyên trước đây. Thông qua quan hệ hợp tác này, các chương trình đào tạo ngắn hạn và dài hạn về sở hữu trí tuệ, các hội thảo, buổi báo cáo chuyên đề v.v. sẽ được tổ chức. Các hoạt động nghiên cứu chuyên môn về các khía cạnh khác nhau của sở hữu trí tuệ cũng sẽ được hai bên phối hợp thực hiện. Bên cạnh đó, Cục Sở hữu trí tuệ cũng sẽ hỗ trợ Trường trong việc xây dựng quy chế và đào tạo cán bộ liên quan đến việc quản lý sở hữu trí tuệ của nhà trường.

Lãnh đạo hai cơ quan tin tưởng rằng quan hệ hợp tác này sẽ góp phần thúc đẩy phát triển hệ thống sở hữu trí tuệ của Việt Nam, đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước và hội nhập quốc tế.

Lượt xem: 988

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)