Thứ năm, 27/05/2010 17:25 GMT+7

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác liên kết đào tạo

Ngày 27/5/2010, trong khuôn khổ Hội thảo “Liên kết đẩy mạnh hoạt động Khoa học và Công nghệ phục vụ phát triển kinh tế xã hội Vùng Đồng bằng sông Cửu Long” tổ chức tại thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ...

Trường Quản lý KH&CN là đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ KH&CN được giao chức năng đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng cán bộ KH&CN, một trong những định hướng chính của Trường thời gian tới là tăng cường liên kết đào tạo, bồi dưỡng cùng với các trường Đại học và các Viện Nghiên cứu. Trước đó ngày 19/5/2010 lãnh đạo 2 Trường đã có buổi gặp gỡ, trao đổi và làm việc với nhau về những nội dung cụ thể trong công tác phối hợp liên kết về đào tạo.

Trước sự chứng kiến của ông Phan Xuân Dũng, Uỷ viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung Ương Đảng, Phó chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; ông Nguyễn Quân, Thứ trưởng Bộ KH&CN, ông Trần Khiêu, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trà Vinh cùng sự có mặt lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ, các Sở KH&CN Vùng Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL), ông Vũ Văn Khiêm Hiệu trưởng Trường Quản lý KH&CN và ông Hà Thanh Toàn, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ đã cùng ký vào bản thảo thuận liên kết hợp tác.

Phát biểu tại lễ ký kết, Thứ trưởng Nguyễn Quân giao nhiệm vụ cho Trường Quản lý KH&CN tổ chức liên kết, hợp tác đào tạo có hiệu quả và mong rằng 2 Trường sẽ đáp ứng được nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng về lĩnh vực KH&CN của Vùng ĐBSCL và mở rộng ra các Vùng lân cận.

Lượt xem: 1018

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)