Thứ năm, 19/12/2013 14:43 GMT+7

Lễ bế giảng lớp Quản lý nhà nước về Khoa học và Công nghệ

Tham dự Lễ bế giảng có PGS.TS. Đào Thị Ái Thi, Phó Hiệu trưởng Trường Quản lý KH&CN; bà Vương Thị Kim Phương, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, các cán bộ, giảng viên nhà trường cùng toàn thể học viên của lớp học.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Đào Thị Ái Thi chúc mừng các học viên đã hoàn thành khoá học; căn cứ vào báo cáo tổng kết lớp học PGS.TS Ái Thi mong muốn sau khóa học trở về vị trí công tác, các học viên có thêm kiến thức quản lý KH&CN, có trách nhiệm với nghề nghiệp và có kỹ năng giải quyết các vấn đề của thực tiễn.


Thay mặt các học viên của lớp học, đại diện Ban cán sự lớp phát biểu: Lớp tập huấn đã tạo điều kiện để các học viên học hỏi, gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm trong học tập cũng như trong công việc. Đồng thời qua lớp học các học viên đã thu được nhiều kiến thức bổ ích phục vụ cho công việc của đơn vị mình. Và gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban Giám hiệu cùng các giảng viên, cán bộ tổ chức lớp đã truyền đạt kiến thức, quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên hoàn thành tốt chương trình học tập.

Sau gần 2 tháng tích cực học tập, nghiên cứu, các học viên đã hoàn thành khoá học. Có 64 học viên của lớp được cấp chứng chỉ cuối khoá; có 07 học viên đạt thành tích cao trong học tập được Trường Quản lý KH&CN tuyên dương, khen thưởng.

Lượt xem: 1578

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)