Thứ năm, 26/12/2013 13:49 GMT+7

Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định Công nghệ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2013 và bàn phương hướng chương trình công tác năm 2014

Trong năm 2013 mặc dù khối lượng công việc lớn, nguồn nhân lực thiếu nhưng được sự quan tâm và chỉ đạo trực tiếp của các cấp Lãnh đạo Bộ KH&CN, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể chuyên viên trong Vụ, Vụ Đánh giá, Thẩm định và Giám định Công nghệ đã hoàn thành các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra của năm 2013.

Tại Hội nghị, đã có nhiều ý kiến thẳng thắn đánh giá và chỉ rõ các mặt ưu điểm, các vấn đề còn tồn tại trong mọi mặt công tác của Vụ năm vừa qua. Tất cả các ý kiến đóng góp được Ban lãnh đạo Vụ ghi nhận nhằm rút kinh nghiệm để đưa ra các giải pháp phát huy thế mạnh, khắc phục mặt tồn tại trong thời gian tới sẽ hoàn thành tốt hơn nữa trong năm 2014 .

Hội nghị cũng xác định những nhiệm vụ, kế hoạch trọng tâm cho năm 2014, một năm mới đầy thách thức. Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Vụ phát động thi đua, tạo thêm động lực tinh thần, đoàn kết cho các cán bộ viên chức phấn đấu trên những chặng đường tiếp theo.

Lượt xem: 2810

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)