Thứ bảy, 14/09/2024 13:29 GMT+7

Khai giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo tại địa phương

Ngày 10/9/2024, tại Đà Nẵng, Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (KH,CN&ĐMST) đã tổ chức Lễ Khai giảng Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý KH,CN&ĐMST cho các Sở KH&CN địa phương.

PGS.TS. Trần Văn Nghĩa - Phó Giám đốc Học viện KH,CN&ĐMST đến dự và phát biểu tại Lễ khai giảng. Lớp bồi dưỡng đã thu hút gần 200 cán bộ, công chức, viên chức thuộc các Sở KH&CN, các Phòng Kinh tế và phòng, ban liên quan trực thuộc UBND quận/huyện và các sở, ban, ngành từ 20 tỉnh, thành phố trên phạm vi toàn quốc như Thái Bình, Nam Định, Sơn La, Lạng Sơn, Kon Tum, Đắk Lắk, Cần Thơ, Tiền Giang, Kiên Giang, An Giang, Trà Vinh, Đồng Tháp, Long An, Đà Nẵng, Bình Định, Cà Mau…

Lớp bồi dưỡng được tổ chức  nhằm cung cấp kiến thức, thông tin và phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật mới trong lĩnh vực quản lý nhà nước về KH,CN&ĐMST góp phần nâng cao năng lực quản lý cho cán bộ, công chức, viên chức làm công tác quản lý KH&CN tại địa phương. Thông qua lớp học, ngoài các nội dung chuyên đề lý thuyết, các giảng viên và học viên cùng chia sẻ, trao đổi các câu hỏi tình huống, những khó khăn, vướng mắc trong công tác quản lý nhà nước về KH,CN&ĐMST, tổ chức triển khai các hoạt động KH&CN ở địa phương nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn của các công chức, viên chức tại đơn vị đang công tác.

Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 10 - 13/9/2024.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng:

PGS.TS. Trần Văn Nghĩa, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Lễ khai giảng.

Các học viên tham dự tại Lễ khai giảng.

Các giảng viên và học viên chụp ảnh kỷ niệm tại Lễ khai giảng.

 

Nguồn: Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Lượt xem: 154

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)