Thứ hai, 05/08/2024 15:31 GMT+7

Công đoàn Khối thi đua I, Công đoàn viên chức Việt Nam trao quà ấm lòng cho người dân Mai Châu

Trong không khí ấm áp tình người, chiều ngày 2/8/2024, Khối thi đua I Công đoàn viên chức Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Vạn Mai và Mai Hịch, huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình.
Chương trình nhằm chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng. Tham dự sự kiện có đại diện lãnh đạo Khối thi đua I Công đoàn viên chức Việt Nam, Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình, cùng lãnh đạo huyện Mai Châu và các xã.
 
Các đại biểu tham dự Chương trình.
Tại buổi Lễ, các đại biểu đại diện Khối thi đua I Công đoàn viên chức Việt Nam đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến các hộ gia đình và trao tặng những phần quà thiết thực, ý nghĩa như gạo, mì, dầu ăn, sữa...
 
Những phần quà đã được chuẩn bị để trao tặng người dân.
Ông Hà Quốc Trung, Chủ tịch Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ, đại diện đơn vị tài trợ, chia sẻ: “Chúng tôi thực sự xúc động khi được góp một phần nhỏ để giúp đỡ bà con nghèo vượt qua khó khăn. Chúng tôi mong rằng những món quà này sẽ phần nào mang lại niềm vui và động lực để các gia đình cố gắng vươn lên trong cuộc sống”.
 
Ông Hà Quốc Trung, Chủ tịch Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ, đại diện cho đơn vị tài trợ phát biểu.
Ông Hà Công Nghị, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mai Châu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị đã tổ chức chương trình ý nghĩa. Ông nhấn mạnh: “Những hoạt động như vậy không chỉ mang lại giá trị vật chất mà còn mang đến giá trị tinh thần to lớn, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, tương trợ”.
Bà Hà Thị Đoàn, xóm Cha Lang, Mai Châu, Hòa Bình đã bày tỏ xúc động khi được nhận món quà ý nghĩa và cảm ơn Công đoàn viên chức Việt Nam đã luôn dành sự quan tâm đến người dân. 
 
Những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà.
 
Bộ Khoa học và Công nghệ trao quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo.

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 119

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)