Thứ ba, 29/08/2023 21:40 GMT+7

Công đoàn Trung tâm Nghiên cứu và Triển khai công nghệ bức xạ phát động phong trào hiến máu nhân đạo

Trong thời gian qua, với sự quan tâm của toàn xã hội, hoạt động hiến máu tình nguyện ở nước ta đã có nhiều bước phát triển. Nhiều phong trào, hoạt động kêu gọi tình nguyện hiến máu được phát động và triển khai sâu rộng đến cộng đồng và xã hội.

Để hưởng ứng phong trào “Ngày hội công nhân viên chức – người lao động hiến máu tình nguyện” do LĐLĐ Thành phố Thủ Đức phát động nhằm phát huy tinh thần tình nguyện, thể hiện tình nhân ái và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng trong hoạt động hiến máu cứu người của các công đoàn viên trên địa bàn thành phố Thủ Đức; sáng ngày 23/8/2023, các đoàn viên Công đoàn Trung tâm Nghiên cứu và Triển khai công nghệ bức xạ tình nguyện tham gia hiến máu đợt 3 -2023 tại Nhà văn hóa Lao động Tp. Thủ Đức (Cơ sở 245 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, Tp. Thủ Đức). Hoạt động đã thu hút nhiều đoàn viên Công đoàn Trung tâm tham gia và có 8 tình nguyện viên hiến 8 đơn vị máu (Từ đầu năm 2023 đến nay, 15 đoàn viên Công đoàn Trung tâm đã tham gia tình nguyện hiến 15 đơn vị máu).

Máu là món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi chúng ta. Hiến máu với mỗi người là một việc làm nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn; đem niềm tin, hy vọng về sự sống đến những hoàn cảnh kém may mắn. Hoạt động hiến máu tình nguyện đã trở thành hoạt động ý nghĩa thường xuyên của Công đoàn Trung tâm nhằm góp phần lan tỏa tinh thần trách nhiệm và yêu thương đến cộng đồng, xã hội với thông điệp “Hiến máu cứu người – cho đi là còn mãi”.

Một số hình ảnh về hoạt động
 

 

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 694

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)