Thứ năm, 22/06/2023 11:23 GMT+7

Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Chiếu xạ Hà Nội

Sáng ngày 09 tháng 6 năm 2023, tại Trung tâm Chiếu xạ Hà Nội (Trung tâm) Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN) tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm đối với ông Phan Việt Cương.

Dự lễ công bố, lãnh đạo Viện NLNTVN gồm ông Trần Chí Thành- Viện trưởng; ông Nguyễn Thế Vinh- Phó Chánh Văn phòng cùng toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm Chiếu xạ Hà Nội.

 Phát biểu tại buổi Lễ ông Trần Chí Thành- Viện trưởng thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Viện NLNTVN chúc mừng ông Phan Việt Cương được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm, đồng thời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của ông Đặng Quang Thiệu nguyên Giám đốc Trung tâm trong thời gian 10 năm giữ chức vụ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển và đưa hệ thống máy gia tốc KOTRON13 sản xuất dược chất phóng xạ FDG phục vụ cho các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội. Viện trưởng tin tưởng rằng ông Phan Việt Cương sẽ tiếp tục kế thừa, phát triển những kết quả đã có, đề nghị tập thể lãnh đạo chủ chốt, viên chức và người lao động Trung tâm sẽ luôn đồng tâm, nhất trí cùng người đứng đầu xây dựng Trung tâm trở thành một trong những đơn vị vững mạnh, xuất sắc của Viện NLNTVN.
 


Ông Trần Chí Thành- Viện trưởng Viện NLNTVN trao Quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Phan Việt Cương

Ông Đặng Quang Thiệu, nguyên Giám đốc Trung tâm phát biểu chia sẻ những khó khăn, thách thức và những kết quả đã làm được trong thời gian 10 năm đương chức, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Viện NLNTVN, sự tin tưởng ủng hộ của lãnh đạo và người lao động Trung tâm góp phần giúp bản thân hoàn thành các nhiệm vụ của Viện NLNTVN giao cho, xây dựng đơn vị đạt được những kết quả tốt đẹp và tin tưởng rằng Giám đốc Phan Việt Cương sẽ phát huy những kết quả đã xây dựng và phát triển Trung tâm ngày càng vững mạnh.
 


Nguyên Giám đốc Đặng Quang Thiệu phát biểu tại buổiLlễ

Ông Phan Việt Cương phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Lãnh đạo Viện NLNTVN đã tín nhiệm giao nhiệm vụ và khẳng định sẽ nỗ lực, phấn đấu hết mình để đáp ứng tốt yêu cầu công việc trên cương vị mới đưa Trung tâm ngày càng phát triển về cả ứng dụng và nghiên cứu khoa học.
 


Ông Phan Việt Cương phát biểu nhận nhiệm vụ 

Trước khi kết thúc buổi Lễ, Nguyên Giám đốc Đặng Quang Thiệu đã bàn giao các công việc của Trung tâm lại cho Giám đốc Phan Việt Cương. Thay mặt Trung tâm, Giám đốc Phan Việt Cương có món quà gửi đến TS. Đặng Quang Thiệu cảm ơn TS. Đặng Quang Thiệu đã luôn nỗ lực dẫn dắt phát triển Trung tâm trong 10 năm qua.
 

Giám đốc Phan Việt Cương đại diện Trung tâm Chiếu xạ Hà Nội gửi đến TS. Đặng Quang Thiệu món quà của Trung tâm Chiếu xạ Hà Nội

 

Nguồn: Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam

Lượt xem: 2198

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)