Thứ tư, 24/11/2010 08:35 GMT+7

Ngày An toàn thông tin năm 2010

Sáng 23/11/2010, tại Hà Nội, trong khuôn khổ ngày An toàn thông tin (ATTT) với chủ đề “Quy hoạch ATTT- con đường phía trước”, Hiệp hội ATTT- VNISA công bố kết quả cuộc bình chọn “Sản phẩm ATTT được ưa chuộng nhất năm 2010”.

Sự kiện thường niên “Ngày ATTT Việt Nam” là một trong những hoạt động công nghệ thông tin (CNTT) quan trọng trong năm được đông đảo cộng đồng quan tâm, thể hiện sự gắn kết giữa nhà nước – xã hội – doanh nghiệp. Đây là cơ hội tiếp cận, chia sẻ, những kiến thức, công nghệ bảo mật tiên tiến nhất trong lĩnh vực ATTT.

Những hoạt động nổi bật ngày ATTT năm nay bao gồm: hội thảo, tọa đàm, triển lãm giới thiệu sản phẩm công nghệ… được tổ chức trên quy mô cả nước với nhiều báo cáo tham luận quan trọng của các hãng chuyên về ATTT như Symantec, CheckPoint, Cisco và một số doanh nghiệp như Agribank, BIDV bank, MB bank,…

Kết quả của cuộc bình chọn “sản phẩm ATTT được ưa chuộng nhất năm 2010” là phần mềm diệt virut BkavPro 2010 của Việt Nam. Sản phẩm này đã vượt qua sản phẩm của nước ngoài và giữ vị trí thứ hai tại cuộc bình chọn..

Lượt xem: 838

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)