Thứ ba, 23/11/2010 14:22 GMT+7

Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ (KH&CN) với các hoạt động Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Ngày 19/11/2010, Trường Quản lý KH&CN đã long trọng tổ chức các hoạt động chào mừng 52 năm ngày Quốc tế hiến chương các nhà giáo (20/11/1958 - 20/11/2010) và 28 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2010).

Bộ trưởng Bộ KH&CN Hoàng Văn Phong đã đến chúc mừng tập thể cán bộ, công chức, viên chức và đặc biệt là đội ngũ giảng viên Nhà trường. Cùng đi với Bộ trưởng có các đồng chí: Trần Văn Tùng - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Trần Quốc Khánh - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Phạm Công Tạc - Phó Chánh Văn phòng Bộ và một số đồng chí đại diện các Vụ chức năng của Bộ KH&CN.

Bộ trưởng Hoàng Văn Phong ghi nhận và biểu dương những thành tích mà tập thể Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, trong đó, có đóng góp quan trọng của đội ngũ các giảng viên và cộng tác viên. Bộ trưởng đã trao đổi cởi mở và thẳng thắn các vấn đề về giáo dục - đào tạo, giáo trình - chương trình, về kỹ năng sư phạm….

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, Bộ trưởng Hoàng Văn Phong chúc các giảng viên và cộng tác viên cùng tập thể Nhà trường sức khoẻ, hạnh phúc và đóng góp nhiều hơn trong công tác đào tạo - bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ quản lý KH&CN cho các cán bộ, công chức, viên chức các lĩnh vực ngành KH&CN. Bộ trưởng chúc Trường Quản lý KH&CN ngày càng phát triển lớn mạnh đáp ứng yêu cầu đào tạo - bồi dưỡng về quản lý KH&CN của Bộ và nhu cầu phát triển của xã hội.

Chiều cùng ngày 19/11/2010, Thứ trưởng thường trực Bộ KH&CN Nguyễn Quân đã dẫn đầu đoàn cán bộ Trung tâm NC&PT Truyền thông KH&CN đến chúc mừng các cán bộ, công chức, viên chức và giảng viên Nhà trường. Thời gian qua, Trung tâm NC&PT Truyền thông KH&CN đã phối hợp rất tốt với Trường Quản lý KH&CN nhằm đưa tin, tuyên truyền kịp thời các hoạt động đào tạo - bồi dưỡng, các sự kiện của Nhà trường.

Trường quản lý KH&CN còn hân hạnh chào đón nhiều đoàn đại biểu đến chúc mừng như: Ban Chấp hành Công đoàn Bộ KH&CN; Tạp chí Hoạt động khoa học - Bộ KH&CN; Quỹ Phát triển KH&CN Quốc gia - Bộ KH&CN; Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương - Bộ Y tế; Viện KH&CN Việt Nam… Đến chúc mừng Nhà trường còn có các vị khách quý như: GS. Viện sỹ Đặng Hữu - Nguyên Trưởng ban Khoa giáo Trung ương, Nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học, Công nghệ và Môi trường; Vụ Pháp chế, Vụ Đánh giá, thẩm định và giám định công nghệ, Vụ Tổ chức cán bộ, Viện Đánh giá khoa học và Định giá công nghệ, Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN, Văn phòng Đăng ký hoạt động KH&CN, Tổng cục Tiêu chuẩn- Đo lường- Chất lượng, Thanh tra Bộ, Cục Thông tin KH&CN Quốc gia; Các cộng tác viên từ các Bộ, ngành khác như: Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia KV1, Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng CBCC - Bộ Nội vụ....

Thay mặt Ban Giám hiệu, PGS. TS. Vũ Văn Khiêm - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Bộ, các đồng chí đại diện các cơ quan, đơn vị chức năng của Bộ đã dành thời gian tới chúc mừng, động viên tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường; cảm ơn chân thành tới các chuyên gia, giảng viên, cộng tác viên đã nhiệt tình tham gia hoạt động nghiên cứu và giảng dạy của Trường trong thời gian qua; cảm ơn các vị khách quý đến từ các Bộ, ngành đã rất quan tâm tới hoạt động của Trường Quản lý KH&CN, góp phần quan trọng phát triển công tác đào tạo - bồi dưỡng về nghiệp vụ quản lý KH&CN cho đội ngũ cán bộ, công chức và xã hội.

Trường Quản lý KH&CN hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự cộng tác nhiệt tình, sự góp ý chân thành và sự phối hợp hiệu quả của các cá nhân, cơ quan, đơn vị trong và ngoài Bộ KH&CN nhằm góp phần thúc đẩy sự nghiệp đào tạo - bồi dưỡng nhân lực ngành KH&CN, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội thời kỳ hội nhập.

Lượt xem: 887

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)