Thứ sáu, 25/06/2010 13:54 GMT+7

Đại hội Chi bộ Cục An toàn bức xạ và hạt nhân

Ngày 24/6/2010, Cục An toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN) đã tổ chức Đại hội Chi bộ Cục ATBXHN nhiệm kỳ 2010 – 2015. Đồng chí Lê Đình Tiến, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã đến dự và phát biểu tại Đại hội.

Mở đầu chương trình Đại hội, Đồng chí Đặng Thanh Lương – Bí thư Chi bộ Cục ATBXHN đã báo cáo kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2005 – 2010 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2010 – 2015.

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã phối hợp với lãnh đạo Cục động viên và chỉ đạo cán bộ nhân viên trong Cục vượt mọi khó khăn trong đời sống, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đạt nhiều thành tích cao trong các hoạt động xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, cấp phép, thanh tra, kiểm soát hạt nhân, an toàn hạt nhân, hỗ trợ kỹ thuật, hợp tác quốc tế, …Bên cạnh công tác xây dựng Đảng, Chi bộ còn thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Về phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2010 – 2015: tăng cường chất lượng, hiệu quả hơn nữa năng lực lãnh đạo, công tác giáo dục chính trị, kiểm tra giám sát, đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, phấn đấu đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu,…

Phát biểu tại Đại hội, Đồng chí Lê Đình Tiến nhận định những thành tích mà Cục ATBXHN đạt được trong thời gian qua đã được lãnh đạo Bộ đánh giá cao và các tổ chức quốc tê công nhận. Đồng chí nhấn mạnh trong bối cảnh hiện nay, Cục ATBXHN bên cạnh những thời cơ còn có các thách thức mới đòi hỏi sự lãnh đạo đúng đắn của Chi ủy, Chính quyền và sự đoàn kết gắn bó của tập thể cán bộ Cục.

Đại hội đã bầu Chi ủy nhiệm kỳ 2010 – 2015 gồm các đồng chí Đặng Thanh Lương, Nguyễn Quốc Anh và Trần Bích Ngọc. Đại hội cũng bầu được 3 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đảng bộ Bộ KH&CN lần thứ XXI.

Lượt xem: 773

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)