Thứ năm, 21/02/2019 15:05 GMT+7

Khai trương trụ sở văn phòng của VKIST tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh và ông Kim Do Hyon, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Chính phủ Hàn Quốc tại Việt Nam đã đến khai trương trụ sở Văn phòng của Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam – Hàn Quốc (VKIST) tại Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp công nghệ cao, Khu Công nghệ cao (CNC) Hòa Lạc.

Ngày 20/02/2019, đồng chí Chu Ngọc Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (Bộ KH&CN) cùng ông Kim Do Hyon, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Chính phủ Hàn Quốc tại Việt Nam đã đến thăm công trường đang xây dựng của VKIST tại Khu CNC Hòa Lạc và văn phòng làm việc của Viện tại Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp công nghệ cao.



Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh và ông Kim Do Hyon – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Chính phủ Hàn Quốc tại Việt Nam đến khai trương trụ sở Văn phòng của VKIST

 

Tại công trường, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh và Đại sứ Kim Do Hyon đã có buổi làm việc và trao đổi với Viện trưởng Kum Dongwha – đại diện cho chủ đầu tư và Ban quản lý Dự án hợp tác xây dựng VKIST (PMU) cùng với nhà thầu xây dựng phía Hàn Quốc về tình hình triển khai tiến độ xây dựng tòa nhà của VKIST. Hai Bên đã đặt những câu hỏi trọng tâm, thiết thực về việc đảm bảo chất lượng công trình, đồng thời kịp thời báo cáo với các bên liên quan về thời gian thi công, cũng như cùng tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong xây dựng.



Bộ trưởng Chu Ngọc Anh làm việc với các bên liên quan về tiến độ xây dựng trụ sở VKIST

 

Sau khi kết thúc buổi làm việc tại công trường xây dựng, đoàn đã đến khai trương trụ sở văn phòng VKIST tại Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp công nghệ cao.

Bộ trưởng cùng Ngài Đại sứ và các quan khách của cả hai phía đã dành thời gian đi thăm từng phòng làm việc mới của Viện và động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Viện làm việc hiệu quả, cùng góp phần vì sự phát triển chung của Viện.



Bộ trưởng Chu Ngọc Anh và Đại sứ Kim Do Hyon tại công trường xây dựng VKIST

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 4940

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)