Thứ ba, 10/01/2012 16:11 GMT+7

Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư thăm và làm việc với Bộ Khoa học và Công nghệ

Ngày 06/01/2012, tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã có buổi thăm và làm việc với Bộ KH&CN.

Tham dự buổi làm việc về phía Bộ Kế hoạch và Đầu tư có Bộ trưởng Bùi Quang Vinh, Thứ trưởng Nguyễn Thế Phương cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Về phía Bộ KH&CN có Bộ trưởng Nguyễn Quân, các Thứ trưởng Bộ KH&CN và các cán bộ chủ chốt của Bộ.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Quân bày tỏ, trong nhiều năm qua Bộ KH&CN đã nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Bộ trưởng Nguyễn Quân nhấn mạnh, Bộ KH&CN đang xây dựng Đề án “Tiếp tục đổi mới cơ bản, toàn diện và đồng bộ tổ chức, cơ chế quản lý, cơ chế hoạt động KH&CN” cho giai đoạn đến năm 2015, trong đó có nhiều nội dung mà hai Bộ cần phối hợp triển khai có hiệu quả như: phân bổ ngân sách, huy động nguồn ngân sách từ xã hội, nâng cao tính hiệu quả của việc đầu tư cho KH&CN,…

Đồng tình với ý kiến của Bộ trưởng Nguyễn Quân, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh nhất trí thời gian tới hai Bộ cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa vì lợi ích đất nước, vì lợi ích nhân dân. Bộ trưởng Bùi Quang Vinh cho rằng để đem lại hiệu quả kinh tế cho xã hội, đất nước thì không thể thiếu vai trò của KH&CN.

Lượt xem: 768

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)