Thứ năm, 28/11/2013 09:34 GMT+7

Khai giảng lớp tập huấn Văn hóa công sở

Ngày 27/11/2013, tại Hà Nội, Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn “Văn hóa công sở” cho cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN.

Tham dự lễ khai giảng có PGS. TS. Đào Thị Ái Thi - Phó Hiệu trưởng Trường Quản lý KH&CN, đồng thời là giảng viên trực tiếp giảng dạy lớp học; ThS. Nguyễn Thị Thu Trang - đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ KH&CN và ban tổ chức lớp học của Trường Quản lý KH&CN. Đặc biệt, tham dự lớp tập huấn có hơn 40 học viên là CBCCVC các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN.


PGS. TS. Đào Thị Ái Thi phát biểu khai giảng lớp tập huấn

Các đơn vị có cán bộ tham gia lớp tập huấn lần này gồm: Vụ Hợp tác quốc tế, Vụ Khoa học Xã hội và Tự nhiên, Cục Sở hữu trí tuệ, Cục Thông tin KH&CN Quốc gia, Cục An toàn bức xạ và hạt nhân, Cục Năng lượng nguyên tử, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Viện Chiến lược và Chính sách KH&CN, Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Văn phòng Chứng nhận hoạt động công nghệ cao và doanh nghiệp KH&CN và Văn phòng Đăng ký hoạt động KH&CN.

Phát biểu khai giảng lớp tập huấn, PGS. TS. Đào Thị Ái Thi nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa của lớp tập huấn. PGS. TS. Ái Thi cũng nêu rõ ba mục tiêu của lớp tập huấn: 1) trang bị cho học viên hiểu rõ vai trò của văn hóa trong hoạt động công sở, hiểu rõ giá trị chân, thiện, mỹ trong hoạt động công sở; 2) Cảm nhận được những giá trị tốt đẹp và hình thành tình cảm yêu con người, yêu công việc và yêu quê hương đất nước, có thái độ và trách nhiệm hơn với nhà nước và nhân dân ; 3) Qua chia sẻ và trao đổi các giá trị văn hóa công sở, chỉ rõ được thực trạng để các học viên cũng chia sẻ các giải pháp xây dựng môi trường văn hóa công sở tốt đẹp mà ở đó mỗi cá nhân là một mắt xích quan trọng của tổ chức, tăng cường mối quan hệ công tác giữa các học viên, các đơn vị.


Toàn cảnh buổi lễ khai giảng lớp tập huấn

Chương trình học của lớp tập huấn sẽ tập trung vào các nội dung chủ yếu như: Các yếu tố cấu thành văn hóa công sở, đặc điểm và chức năng của văn hóa công sở, các loại hình văn hóa công sở, các phương pháp xây dựng và viễn cảnh văn hóa công sở, v.v. Lớp tập huấn được học tập theo phương pháp giảng dạy tích cực, cũng là dịp để học viên các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN có thể trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, tăng cường mối quan hệ công tác.
Lớp tập huấn dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 29/11/2013.

Lượt xem: 1614

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)