Thứ ba, 30/05/2017 16:54 GMT+7

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức chương trình vui Tết Thiếu nhi 1/6

Tiếp nối truyền thống và trách nhiệm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 28/5/2017, Đoàn Thanh niên Chi đoàn Liên Vụ, Chi đoàn Văn phòng Bộ và Chi đoàn Vụ Hợp tác quốc tế đã phối hợp với Công đoàn các đơn vị tổ chức Chương trình vui tết thiếu nhi “Vườn Cổ Tích” dành cho các em nhỏ là con em cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ.

Đội hóa trang phục vụ các bé chụp ảnh

 

Chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6 đã diễn ra sôi nổi, rất nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn với sự góp mặt của nghệ sĩ nhí Minh Trang cùng vũ đoàn Pink key Hà Nội. Không khí chương trình càng thêm rộn ràng tiếng cười trẻ thơ khi có thêm những tiết mục biểu diễn hài, xiếc khỉ đặc sắc của các nghệ sĩ đến từ Liên đoàn xiếc Việt Nam.

 

Trao giải nhất – nhì – ba cho các bé tham gia biểu diễn thời trang

 

Tiết mục hài bong bóng vui nhộn
 

Tham gia cùng Chương trình còn có các bạn sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, các bạn sinh viên đã tổ chức các tiết mục trò chơi hỏi đáp và tạo ra các trò chơi đội nhóm có phần thưởng khiến cho các bé vô cùng thích thú và tham gia nhiệt tình, sôi nổi. Các khu vui chơi tự do dành cho các bé nhỏ đều có lực lượng thanh niên giám sát và chú ý hướng dẫn một cách cẩn thận.

 

 

Chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6 thực sự đã đem lại cho các em thiếu nhi một ngày Tết thật nhiều màu sắc và ý nghĩa. Đồng thời đã góp phần nâng cao trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em./.

Nguồn: Đoàn Thanh niên Chi đoàn Liên Vụ, Chi đoàn Văn phòng Bộ và Chi đoàn Vụ Hợp tác quốc tế

Lượt xem: 3426

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)