Thứ năm, 10/02/2011 13:54 GMT+7

Thứ trưởng Lê Đình Tiến đến thăm và chúc Tết Cục An toàn bức xạ và hạt nhân

Ngày 08/02/2011, trong không khí ấm áp buổi đầu xuân năm mới, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Lê Đình Tiến đã đến thăm và chúc Tết tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức Cục An toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN).

Thứ trưởng đã biểu dương những nỗ lực và cố gắng của toàn thể cán bộ Cục ATBXHN trong năm 2010, đem lại những kết quả đã được các cấp lãnh đạo và bạn bè quốc tế ghi nhận và đánh giá cao. Thứ trưởng cũng nhấn mạnh trong bối cảnh Việt Nam đang xúc tiến công tác chuẩn bị khởi công xây dựng nhà máy điện hạt nhân đầu tiên vào năm 2014, Cục ATBXH nói riêng và ngành năng lượng nguyên tử nói chung bên cạnh những cơ hội mới còn phải đối mặt với nhiều thách thức mới. Nhân dịp năm mới 2011, Thứ trưởng chúc toàn thể cán bộ Cục sáng tạo, đoàn kết, chung sức chung lòng, phát huy truyền thống đã có và đạt nhiều thắng lợi mới.

Thay mặt toàn thể cán bộ Cục, TS. Ngô Đặng Nhân – Cục trưởng Cục ATBXHN cám ơn Thứ trưởng đã quan tâm và dành thời gian đến thăm, chúc Tết Cục. Cục trưởng cũng chúc Thứ trưởng một năm mới thành công, sức khỏe và hạnh phúc.

Lượt xem: 672

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)