Thứ sáu, 12/08/2016 21:49 GMT+7

Lễ trao Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu hạt nhân

Sáng 09/8/2016, tại Viện Nghiên cứu hạt nhân (NCHN), Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN) đã long trọng tổ chức Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện NCHN đối với ông Hồ Mạnh Dũng.
Tham dự buỗi Lễ có TS. Nguyễn Hào Quang - Phó Viện trưởng Viện NLNTVN; PGS.TS. Nguyễn Nhị Điền - Phó Viện trưởng Viện NLNTVN, nguyên Viện trưởng Viện NCHN; TS. Phan Sơn Hải - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện NCHN; các đồng chí trong Đảng ủy; Ban Giám đốc; Lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội; Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện NCHN, cùng toàn thể viên chức và người lao động trong Viện.
Sau khi công bố Quyết định, TS. Nguyễn Hào Quang thay mặt Ban Lãnh đạo Viện NLNTVN tặng hoa và phát biểu chúc mừng ông Hồ Mạnh Dũng.
Ông Hồ Mạnh Dũng - TS. Vật lý hạt nhân, đã từng có trên 30 năm kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu khoa học và quản lý tại Viện NCHN cũng như ở nước ngoài.


TS. Nguyễn Hào Quang, Phó Viện trưởng Viện NLNTVN trao Quyết định Bổ nhiệm cho ông Hồ Mạnh Dũng

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Hào Quang bày tỏ niềm hy vọng và tin tưởng trên cương vị công tác mới của ông Hồ Mạnh Dũng, với ưu thế công tác lâu năm ở nước ngoài, được làm việc trong môi trường nghiên cứu khoa học tiên tiến (Bồ Đào Nha, Canada), sẽ tận dụng được những kinh nghiệm quý báu của mình, tiếp tục nỗ lực phấn đấu cùng tập thể Lãnh đạo và CBVC Viện NCHN hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, nhanh chóng chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đẩy mạnh việc công bố kết quả nghiên cứu của Viện trên các Tạp chí uy tín của thế giới.


TS. Nguyễn Trọng Ngọ - Chủ tịch Công Đoàn, thay mặt CBVC & Người lao động trong Viện tặng hoa chúc mừng ông Hồ Mạnh Dũng

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Hồ Mạnh Dũng đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của BLĐ Viện NLNTVN, Viện NCHN, cùng đồng chí, đồng nghiệp, bày tỏ sự biết ơn các thế hệ đàn anh đi trước như GS.TS. Phạm Duy Hiển, TSKH. Trần Hà Anh, PGS.TS. Nguyễn Nhị Điền… đã quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ đồng chí trong học tập, rèn luyện và công tác; Được bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện NCHN là niềm vinh dự, đồng thời cũng là thách thức lớn đối với bản thân và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, cùng tập thể BLĐ và cán bộ, viên chức Viện NCHN xây dựng các nhóm nghiên cứu mạnh, xây dựng phong cách làm việc theo tinh thần “team work”, nhằm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.


Đại diện Lãnh đạo Viện NLNTVN chụp hình lưu niệm cùng BLĐ Viện NCHN


Lượt xem: 2682

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)