Thứ ba, 07/06/2016 12:47 GMT+7

Sôi nổi giải bóng đá Khối thi đua Văn hóa, xã hội - Khoa học và công nghệ thành phố Hải Phòng năm 2016

Trong 2 ngày 4-5/6/2016, tại Cung Văn hóa Thiếu nhi thành phố diễn ra Giải bóng đá Khối thi đua Văn hóa, xã hội - Khoa học và công nghệ thành phố Hải Phòng năm 2016 giữa 7 đơn vị trong khối. Sở Khoa học và công nghệ - Trưởng Khối thi đua Văn hóa, xã...
Tham gia giải bóng đá lần này, 7 đội đá theo hình thức bốc thăm bắt cặp, loại trực tiếp, đội “thăm trắng” có quyền vào thẳng vòng trong. 3 cặp thi đấu trực tiếp là: Sở Khoa học và công nghệ gặp Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Lao động Thương binh và Xã hội gặp Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, Bảo hiểm Xã hội thành phố gặp Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch. Sở Y tế bắt được “thăm trắng” vào thẳng vòng trong.


Đội bóng Sở KH&CN chụp ảnh lưu niệm

Mặc dù thời tiết tháng 6 oi bức, tuy nhiên, các trận đấu vẫn diễn ra sôi nổi và hào hứng, và không kém phần hồi hộp, gay cấn. Sau những giờ phút thi đấu căng thẳng, 2 đội bước vào tranh giải Chung kết là Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng và Sở Văn Văn hóa Thể thao và Du lịch. Sở Khoa học và công nghệ và Sở Y tế tranh giải Bán kết. Kết quả chung cuộc, giải Nhất thuộc về Sở Văn Văn hóa Thể thao và Du lịch, giải Nhì thuộc về Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, Sở Y tế giành giải Ba và Sở Khoa học và Công nghệ với giải Khuyến khích.
Cùng với hoạt động chuyên môn và những nhiệm vụ chính trị, các hoạt động văn - thể - mỹ đã góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức thành phố, tạo điều kiện giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn Khối./.
Nguyễn Lưu

Lượt xem: 1667

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)