Thứ hai, 06/06/2016 13:59 GMT+7

Công Đoàn Khối Cơ quan Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam tổ chức ngày quốc tế Thiếu nhi 1-6

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em, ngày 1/6/2016 tại hội trường của Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam (NLNTVN), Công Đoàn Khối Cơ quan Viện phối hợp với Đoàn Thanh Niên đã tổ chức Lễ mừng ngày Quốc tế thiếu nhi và...
Tham dự Lễ mừng ngày Quốc tế thiếu nhi và phát phần thưởng năm học 2015-2016 cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, viên chức Văn phòng Viện có ông Nguyễn Hào Quang – Phó Viện trưởng Viện NLNTVN; bà Trần Thanh Hà – Phó Chánh Văn Phòng phụ trách Viện, Chủ tịch Công đoàn Khối Cơ quan; ông Mai Đình Trung – Phó Chánh Văn Phòng, Phó Chủ tịch Công đoàn Khối Cơ quan; ông Hoàng Sỹ Thân – Phó Trưởng Ban Kế hoạch và Quản lý khoa học cùng toàn thể các cháu thiếu nhi là con cán bộ, viên chức Văn phòng Viện.
Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt cho Lãnh đạo Viện, ông Nguyễn Hào Quang đã chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và biểu dương những thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học 2015-2016. Ông cũng bày tỏ mong muốn các cháu sẽ nỗ lực hơn nữa để đạt được kết quả học tập cao hơn trong năm học mới, luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi của cha mẹ và thầy cô.


Phó Viện trưởng Nguyễn Hào Quang phát phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2015 – 2016


Chủ tịch Công đoàn Khối Cơ quan Viện Trần Thanh Hà phát phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2015 – 2016

Tại buổi Lễ các cháu đã được tham gia nhiều chương trình bổ ích như: giao lưu văn nghệ, hái hoa dân chủ, đấu bóng. Đặc biệt các cháu còn được vào thăm phòng Truyền thống của Viện để tìm hiểu lịch sử hình thành, phát triển và những dấu mốc quan trọng mà Viện NLNTVN đã đạt được từ khi thành lập đến nay.


Các cháu thiếu nhi tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại phòng Truyền thống của Viện NLNTVN

Việc tổ chức Lễ mừng ngày Quốc tế thiếu nhi và phát phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập khi kết thúc mỗi năm học là một hoạt động thường niên của Công đoàn Khối Cơ quan Viện NLNTVN. Đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa không chỉ giúp cho các cháu thiếu nhi được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm mà hoạt động này còn giúp cho cán bộ, người lao động trong Khối Cơ quan Viện thêm gắn bó và tự hào về Truyền thống của mình, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo và Công đoàn đối với người lao động trong việc cùng quan tâm, chăm sóc thế hệ tương lai trong ngành NLNT của đất nước./.

Lượt xem: 1356

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)