Thứ sáu, 27/05/2016 11:00 GMT+7

Khai giảng Lớp đối tượng kết nạp Đảng năm 2016

Nhằm xây dựng các tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh và triển khai thực hiện công tác phát triển Đảng, ngày 20/5/2016, Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Lễ khai giảng Lớp đối tượng kết nạp Đảng năm 2016 cho gần 200 quần...


Đồng chí Phạm Quang Trung – Phó Bí thư Đảng ủy Bộ KH&CN phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Phạm Quang Trung – Phó Bí thư Đảng ủy Bộ KH&CN nhấn mạnh: Đây là sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của quần chúng ưu tú tại các đơn vị đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác. Đồng chí cũng khẳng định, được tham gia lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng mới chỉ là bước đầu của quá trình phấn đấu để được kết nạp vào Đảng, mong rằng các đồng chí sau khi tham dự lớp học sẽ tiếp tục quá trình phấn đấu để được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Lớp đối tượng kết nạp Đảng này nhằm giúp cho các học viên nắm được những kiến thức cơ bản, về lý luận chính trị, về Đảng cộng sản Việt Nam, học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời hiểu rõ về những nhiệm vụ của người đảng viên. Trên cơ sở đó, mỗi người cần xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để sớm trở thành đảng viên Đảng cộng sản, góp phần xây dựng và củng cố tổ chức cơ sở đảng ngày càng vững mạnh, đồng chí Phạm Quang Trung khẳng định.


Toàn cảnh lớp học


Khóa học diễn ra trong 5 ngày ( từ 20/5 – 24/5/2016) với 6 chuyên đề chính bao gồm: Khái quát lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kì quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Nội dung cơ bản Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; Quán triệt triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ KH&CN khóa XXII, nhiệm kì 2015 – 2020.

Kết thúc khóa học, các học viên đáp ứng tốt các yêu cầu về quy chế và nội dung học tập, hoàn thành tốt bài thu hoạch sẽ được cấp Giấy chứng nhận cho các quần chúng ưu tú.

Các đại biểu, giảng viên và các đồng chí tham dự Lớp đối tượng kết nạp Đảng chụp ảnh lưu niệm:









Lượt xem: 2376

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)