Thứ tư, 14/09/2016 11:21 GMT+7

Tổ chức lớp tập huấn Quản lý nhà nước về an toàn bức xạ và hạt nhân tại Phú Thọ

Sáng ngày 13/9/2016, tại thành phố Việt Trì - Phú Thọ, Trường Quản lý KH&CN (Bộ KH&CN) phối hợp với Sở KH&CN tỉnh Phú Thọ và Cục An toàn bức xạ và hạt nhân (Bộ KH&CN) tổ chức lễ khai giảng lớp tập huấn Quản lý nhà nước về an toàn bức...
Tham dự Lễ khai giảng lớp tập huấn còn có: ông Phạm Công Khanh - Phó Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Phú Thọ, PGS. TS. Vương Hữu Tấn - Cục trưởng Cục An toàn bức xạ và hạt nhân - Bộ KH&CN (Varans), TS. Dương Quốc Hùng - Phó Cục trưởng Varans và Ban tổ chức lớp học của Trường Quản lý KH&CN.


TS. Vũ Trường Sơn phát biểu khai giảng lớp tập huấn

Lớp tập huấn Quản lý nhà nước về an toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN) tại Phú Thọ năm nay có sự tham gia của gần 50 đại biểu, đến từ 11 tỉnh, thành phố, bao gồm: Khánh Hòa, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Bắc Kạn, Cần Thơ, Quảng Nam, Kiên Giang, Đồng Nai, Lạng Sơn, Hà Giang và Phú Thọ.


Ông Phạm Công Khanh phát biểu chào mừng lớp tập huấn

Chương trình tập huấn gồm 06 chuyên đề: Quản lý nhà nước về ATBXHN; Các văn bản pháp luật trong lĩnh vực ATBXHN; Hướng dẫn áp dụng các văn bản hiện hành trong hoạt động thẩm định cấp phép; Hoạt động thanh tra các cơ sở BXHN; An ninh nguồn phóng xạ; và Quản lý phóng xạ môi trường và ứng phó sự cố.


Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp tập huấn

Lớp tập huấn nhận được sự quan tâm rất lớn của các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh. Đến tham dự và đưa tin về Lễ khai giảng lớp có: Thông tấn xã Việt Nam; Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Phú Thọ; Báo Phú Thọ; Cổng Thông tin điện tử tỉnh Phú Thọ; Trung tâm Thông tin KH&CN Phú Thọ.
Đây là diễn đàn và cũng là cơ hội thuận lợi để các giảng viên, nhà quản lý và học viên các địa phương cùng trao đổi, chia sẻ các kiến thức, thông tin, kinh nghiệm và các vướng mắc trong hoạt động quản lý nhà nước về ATBXHN. Lớp tập huấn tại Phú Thọ dự kiến được tổ chức từ nay đến ngày 16/9/2016.

Lượt xem: 1859

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)