Thứ sáu, 09/12/2011 14:46 GMT+7

Khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng viên mới

Ngày 09/12/2011, tại Hà Nội, Văn phòng Đảng uỷ Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với các ban của Đảng uỷ Bộ KH&CN tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng viên mới. Tham dự Lớp khai giảng có đồng chí Trịnh Đăng Hiệu– Chánh văn...

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng

Trong thời gian học tập (từ ngày 09/12 – 13/12/2011) các học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng được trang bị những kiến thức về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Cũng tại khoá học, các học viên sẽ được nghe giới thiệu về hệ thống tổ chức của Đảng bộ Bộ KH&CN.

Những năm qua, công tác tổ chức bồi dưỡng kết nạp Đảng viên mới, bồi dưỡng Đảng viên dự bị của Đảng uỷ Bộ KH&CN đã đạt được những kết quả tốt. Nhiều quần chúng ưu tú đã được giác ngộ lý tưởng cách mạng của Đảng, phấn đấu đứng vào hàng ngũ Đảng viên và không ngừng học tập, trau dồi kiến thức để xứng đáng là những Đảng viên ưu tú.

Ngay sau lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, các học viên đã được nghe bài giảng đầu tiên về “Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam” do giảng viên TS. Nguyễn Ngọc Hà, Phó Viện trưởng Viện Lịch sử Đảng, Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh giảng dạy.

Kết thúc lớp học, các học viên sẽ viết báo cáo thu hoạch và được cấp chứng chỉ nếu đạt yêu cầu.

Lượt xem: 1093

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)