Thứ ba, 10/08/2010 11:04 GMT+7

Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng thăm quan Techmart Quảng Ninh 2010

Chợ công nghệ và thiết bị vùng Đồng bằng sông Hồng (Techmart Quảng Ninh 2010) đã thu hút 163 đơn vị trong và ngoài nước tham dự cùng đông đảo khách trong và ngoài nước. Trong chuyến thăm và làm việc với tỉnh Quảng Ninh, sáng 07/8/2010, Phó Thủ tướng...

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng đã đánh giá cao quy mô tổ chức cũng như chất lượng, số lượng các sản phẩm và các doanh nghiệp tham gia giới thiệu, chào bán tại Hội chợ. Đánh giá các sản phẩm công nghệ - công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp tham gia Chợ công nghệ và thiết bị lần này đều đã đạt tới trình độ công nghệ nhất định, mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú, có tính hấp dẫn cao.

Gần 1.000 sản phẩm thiết bị, công nghệ và sản phẩm mới tham gia triển lãm phần lớn đã được kiểm nghiệm, ứng dụng thành công, sẵn sàng chuyển giao, có chất lượng và rẻ hơn hàng nhập ngoại. Hội chợ đã hội tụ đầy đủ sản phẩm công nghệ, thiết bị và sản phẩm mới thuộc nhiều lĩnh vực, trong đó tập trung vào các ngành có hàm lượng công nghệ cao như Điện - điện tử - tự động hóa, công nghệ thông tin – viễn thông, công nghệ phục vụ ngành nông – lâm - thủy sản, công nghệ xây dựng môi trường và khai thác khoáng sản.

Lượt xem: 796

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)