Thứ sáu, 10/05/2013 08:32 GMT+7

Lớp tập huấn “Xây dựng kế hoạch và đảm bảo tài chính trong lĩnh vực Khoa học và Công nghệ” tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2013, Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã phối hợp với Sở KH&CN tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức lớp tập huấn “Xây dựng kế hoạch và đảm bảo tài chính trong lĩnh vực KH&CN” tại...

Tham gia khoá học có 150 học viên đến từ 30 tỉnh, thành phố với thành phần chủ yếu là đội ngũ công chức đang làm công tác tài chính - kế toán của các sở KH&CN, lãnh đạo các sở KH&CN, lãnh đạo các huyện và chuyên viên các phòng tài chính kế toán của các huyện.

PGS.TS. Đào Thị Ái Thi, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu khai giảng lớp học và nêu bật sự cần thiết của công tác kế hoạch - tài chính đối với hoạt động KH&CN, những vấn đề quan trọng mà các giảng viên sẽ truyền tải. Đây là một cơ hội để học viên trao đổi những vấn đề khúc mắc, khó khăn việc lập kế hoạch và đảm bảo tài chính cho hoạt động KH&CN ở địa phương.

Trong bài phát biểu chào mừng, ông Mai Thanh Quang, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã giới thiệu sơ bộ về đóng góp của KH&CN đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh và khẳng định việc mở lớp trên giúp cho các công chức ngành KH&CN tại địa phương có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm của nhau.

Đây là lớp học đầu tiên của năm 2013 về kế hoạch- tài chính cho hoạt động KH&CN. Lớp thứ hai dự kiến sẽ được tổ chức tại tỉnh Lào Cai vào ngày 17 đến 20 tháng 9 năm 2013.

Lượt xem: 1412

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)