Thứ tư, 21/08/2013 10:29 GMT+7

Lớp học “Đào tạo kỹ năng xuất bản trực tuyến trên VJOL”

Ngày 19/8/2013, tại thành phố Hồ Chí Minh, Cục Thông tin khoa học và công nghệ quốc gia, phối hợp với Trung tâm Thông Thư viện Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn thuộc Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, đã khai mạc lớp học “Đào tạo kỹ...

VJOL - Tạp chí khoa học Việt Nam Trực tuyến là một dịch vụ cho phép độc giả tiếp cận tri thức khoa học được xuất bản tại Việt Nam và nâng cao hiểu biết của thế giới về nền học thuật của Việt Nam. VJOL là một cơ sở dữ liệu các tạp chí khoa học Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực khoa học. Mục tiêu của VJOL là quảng bá các tạp chí khoa học tham gia VJOL cũng như những công trình nghiên cứu mà các tạp chí chuyển tải tới đông đảo bạn đọc hơn.

Lớp học “Đào tạo kỹ năng xuất bản trực tuyến trên VJOL” đề cập đến các nội dung như qui trình biên tập trực tuyến tạp chí trên VJOL: Người dùng tương tác trong biên tập trực tuyến; Vai trò phản biện chuyên gia; các thao tác của tác giả; Phân nhóm chức năng; Qui trình nộp bài của tác giả; Biên tập viên chính; Tổng biên tập (Tạo chuyên mục; Thiết lập tạp chí). Sau phần lý thuyết, các học viên sẽ được thực hành qui trình xuất bản tạp chí trên mạng; quản trị và duy trì tạp chí trực tuyến.

Lớp học diễn ra từ ngày 24/9-26/09/2012.

Lượt xem: 1056

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)