Thứ ba, 19/11/2013 16:19 GMT+7

Trình diễn và kết nối cung - cầu công nghệ phục vụ phát triển kinh tế xã hội vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2013

Từ ngày 25-28/11/2013, tại Vĩnh Long, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ và UBND tỉnh Vĩnh Long sẽ tổ chức sự kiện “Hoạt động kết nối cung - cầu công nghệ vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2013” với chủ đề “Kết...

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Hợp tác kinh tế vùng Đồng bằng sông Cửu Long - MDEC Vĩnh Long 2013 với mục đích kết nối cung - cầu công nghệ giữa các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy phát triển thị trường công nghệ; đặt hàng nghiên cứu, hoàn thiện công nghệ theo nhu cầu của các địa phương; xúc tiến, quảng bá kết quả nghiên cứu, ý tưởng có khả năng ứng dụng, thương mại hóa cao cho các doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long.


Công nghệ tham gia trình diễn sẵn sàng chuyển giao cho các tổ chức và cá nhân có nhu cầu

Tham dự sự kiện sẽ có hơn 500 đại biểu đến từ các Bộ, ngành và địa phương; các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước; các đơn vị đến tham quan và các cơ quan thông tấn, báo chí, thông tin và truyền thông trên cả nước. Đây sẽ là cơ hội tốt để các tổ chức, cá nhân tham gia giao lưu, gặp gỡ, trao đổi thông tin về công nghệ, thiết bị; tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư công nghệ; công bố, giới thiệu, trình diễn và quảng bá về công nghệ, kết quả, sản phẩm KH&CN mới; cung cấp nguồn công nghệ theo nhu cầu của địa phương và các đối tác trong, ngoài nước.

Trong khuôn khổ sự kiện sẽ có các hoạt động: Tọa đàm “Kết nối cung - cầu công nghệ góp phần phát triển kinh tế xã hội vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2013”, Hoạt động “Trình diễn và kết nối cung - cầu công nghệ vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2013”, “Hội nghị Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN toàn quốc lần thứ 6”.

Đồng thời, tại sự kiện này sẽ có hơn 70 gian hàng của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp được trưng bày, trình diễn công nghệ trong khu Triển lãm - Hội chợ của MDEC Vĩnh Long 2013.

Lượt xem: 1783

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)