Thứ hai, 26/12/2011 10:20 GMT+7

Tổng kết hoạt động thi đua - khen thưởng khối trường, báo chí, trung tâm

Ngày 23/12/2011, tại Hà Nội, Khối trường, báo chí, trung tâm (Khối)- Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng của Khối năm 2011. Tới dự buổi Hội nghị tổng kết có Thứ trưởng Bộ KH&CN Chu Ngọc...


Toàn cảnh Hội nghị

Trong năm 2011, Khối trường, báo chí, trung tâm hăng hái thi đua, hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ được giao. Các đơn vị trong Khối đã xây dựng nội dung thi đua, tổ chức, ký kết giao ước thi đua, phát động nhiều phong trào thi đua với các nội dung chỉ tiêu cụ thể, phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị mình trong năm 2011. Các đơn vị trong Khối đã gắn phong trào thi đua với việc thực hiện các mục tiêu vì sự phát triển của ngành KH&CN Việt Nam; thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đoàn kết, xây dựng Khối thi đua vững mạnh, đưa các đơn vị trong Khối ngày càng phát triển.

Trong năm tiếp theo, các đơn vị trong Khối tiếp tục hưởng ứng và thực hiện tốt các phong trào thi đua do Bộ KH&CN phát động trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ và các hoạt động khác; tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả trong đơn vị và Khối; phấn đấu xây dựng tập thể Khối đoàn kết, vững mạnh.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Chu Ngọc Anh chia sẻ, trong thời gian tới nên xem xét lại việc chia khối để đảm bảo sự gắn kết hơn nữa trong Khối thi đua. Theo Thứ trưởng, nên chuyển Viện Đánh giá khoa học và Định giá công nghệ sang khối các Viện, trường và đưa Văn phòng Đảng uỷ Bộ KH&CN, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ KH&CN về Khối.

Tại Hội nghị, các đơn vị trong Khối đã nhất trí bầu Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN và Cục Thông tin KH&CN Quốc gia đạt Cờ thi đua Bộ KH&CN, bầu Cục Thông tin KH&CN Quốc gia đạt Cờ thi đua Chính Phủ.

Lượt xem: 891

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)