Thứ năm, 22/12/2011 16:14 GMT+7

Gặp mặt cựu chiến binh Cục An toàn bức xạ và hạt nhân

Kỷ niệm 67 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, ngày 22/12/2011, tại Trụ sở Cục An toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN), đã diễn ra cuộc gặp mặt cảm động giữa các đồng chí Cựu chiến binh của Cục. Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Chí Dũng, Phó...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Cục trưởng Lê Chí Dũng đã bày tỏ sự ghi nhận đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí cựu chiến binh vào sự phát triển chung của Cục; và mong muốn trong giai đoạn mới với nhiều thách thức to lớn, các cựu chiến binh của Cục ATBXHN sẽ phát huy vai trò của mình trong việc hoàn thành chương trình công tác của Cục, xây dựng và phát triển Cục ngày càng lớn mạnh.

Các đồng chí cựu chiến binh đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong thời gian còn ở trong quân ngũ, chia sẻ những tình cảm tâm tư nguyện vọng và mong muốn được tập hợp thành một tập thể để có thể vừa hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống, vừa góp phần nhiều hơn vào việc hoàn thành những nhiệm vụ chính trị của Cục ATBXHN.

Hiện nay, Cục ATBXHN có 6 đồng chí cựu chiến binh, đa số hiện đang giữ những trọng trách trong Cục. Việc thành lập một Chi hội Cựu chiến binh độc lập trực thuộc Hội Cưu chiến binh Bộ KH&CN không chỉ là nguyện vọng chính đáng của các đồng chí cựu chiến binh mà còn góp phần hoàn thiện hệ thống các tổ chức chính trị - xã hội của Cục ATBXHN.

Tin tưởng rằng, phát huy bản chất Anh Bộ Đội Cụ Hồ, các đồng chí cựu chiến binh sẽ lập nhiều chiến công trên mặt trận mới: đảm bảo an toàn, an ninh cho các ứng dụng năng lượng nguyên tử vì mục đích hòa bình, đặc biệt là cho việc triển khai thắng lợi Chương trình điện hạt nhân và thành công của Dự án điện hạt nhân Ninh Thuận - Dự án điện hạt nhân đầu tiên của Tổ quốc.

Lượt xem: 962

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)