Thứ năm, 27/06/2024 11:14 GMT+7

Công đoàn Bộ KH&CN tổ chức Giải bóng đá nam năm 2024

Trong 2 ngày, từ 25-26/6/2024, diễn ra Lễ khai mạc và trao giải thưởng Giải bóng đá nam năm 2024 do Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam, 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam.
Tham dự có các đội bóng đến từ các đơn vị thuộc Bộ: KH&CN; Tài nguyên và Môi trường; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Tài chính; Kế hoạch và Đầu tư; Nội vụ; Ngoại giao; Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia; Tạp chí cộng sản; Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam; Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam.
Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Thế Duy cùng các cầu thủ trước giờ thi đấu. 
Ông Hà Quốc Trung - Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN cho biết: Giải bóng đá nam năm 2024 được tổ chức nhằm nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh cho các đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (CCVCNLĐ). Đồng thời, giúp tăng cường sự gắn kết, phối hợp giữa các đơn vị, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần giúp cán bộ CCVCNLĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị mình.
Ông Hà Quốc Trung phát biểu khai mạc Giải bóng đá nam năm 2024.
Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các đội bóng đã bước vào thi đấu với tinh thần tôn trọng, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, cầu thủ các đội bóng đã mang đến một bầu không khí sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn, với những bàn thắng đẹp mắt.
Các đại biểu trao cờ lưu niệm cho đội bóng trước giờ thi đấu.
Kết thúc 2 ngày thi đấu, đội bóng đá Bộ KH&CN đã xuất sắc giành giải Nhất và Cúp vô địch; giải Nhì được trao cho đội bóng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; giải Ba được trao cho đội bóng Tạp chí Cộng sản; giải Tư được trao cho đội bóng Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 01 giải cho thủ môn xuất sắc và 01 giải dành cho cầu thủ xuất sắc. 
Một số hình ảnh Giải bóng đá:
Ông Phạm Gia Chương, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Bộ KH&CN trao giải Nhất và Cúp vô địch.
Ông Hà Quốc Trung, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN trao giải Nhì.
Bà Nguyễn Thị Huệ, Chủ tịch Công đoàn Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam trao giải Ba.
Bà Lê Thị Tường Thu - Chủ tịch Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao giải Khuyến khích.
Ông Phạm Gia Chương, Phó bí thư thường trực Đảng uỷ Bộ KH&CN trao giải cho cầu thủ xuất sắc.
 

 

Nguồn: Ông Hà Quốc Trung, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN trao giải cho thủ môn xuất sắc. Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 274

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)