Thứ ba, 30/01/2024 10:32 GMT+7

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ thăm và tặng quà cho người lao động, các cháu học sinh nhân dịp tết Giáp Thìn trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Trong 02 ngày 27-28/1/2024 đồng chí Huỳnh Thành Đạt, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) và Công Đoàn Bộ đã thăm, tặng quà chúc Tết cho công nhân, người lao động trên địa bàn tỉnh Điện Biên, học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú xã Noong U và Trường Tiểu học xã Pu Nhi, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên. Tham gia cùng đoàn có các đồng chí: Phạm Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Mùa A Vảng, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Huyện ủy Điện Biên Đông.
Trong buổi trao quà ngày 27/1 tại Liên đoàn Lao động tỉnh, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt đã thăm hỏi, chúc mừng năm mới, động viên toàn thể công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh Điện Biên đón Tết vui tươi, nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt đã trao 100 suất quà cho 100 công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá trên 130 triệu đồng.
Tiếp tục chương trình công tác tại tỉnh Điện Biên, ngày 28/1, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt đã đến thăm và tặng quà cho các cháu học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú xã Noong U và Trường Tiểu học xã Pu Nhi, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.
Tại đây, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt đã thăm hỏi sức khỏe, kết quả dạy và học của 2 trường. Bộ trưởng gửi lời chúc mừng năm mới đến các em học sinh, thầy cô giáo và phụ huynh học sinh trên địa bàn 2 xã Noong U và Pu Nhi. Đồng thời, Bộ trưởng đã tặng 6 tivi 55 inch, 4 máy in, 20 máy vi tính, 2 máy chiếu cho 2 trường; tặng hơn 500 suất quà là đồ dùng học tập cho học sinh hai trường, với tổng giá trị trên 300 triệu đồng. Toàn bộ suất quà do Công ty Cổ phần FPT tài trợ. 
Trong khuôn khổ chuyến công tác, Bộ trưởng đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Điện Biên về hoạt động khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh. Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt đánh giá cao những nỗ lực mà tập thể lãnh đạo tỉnh đã đạt được sau 20 năm chia tách tỉnh, đồng thời ghi nhận những thành tựu mà tỉnh đạt được trong thời gian qua. Bộ trưởng giao Vụ Ứng dụng công nghệ và tiến bộ kỹ thuật phối hợp với các đơn vị liên quan thuộc Bộ hướng dẫn Sở KH&CN tỉnh Điện Biên xử lý các đề xuất kiến nghị của Tỉnh.
Trước đó, đồng chí Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt cùng đoàn công tác đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ, Nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 và thăm Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
Một số hình ảnh của Bộ trưởng và đoàn công tác tại  Điện Biên
 
 
 

Nguồn: Vụ Ứng dụng công nghệ và tiến bộ kỹ thuật

Lượt xem: 941

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)