Thứ ba, 26/09/2023 15:11 GMT+7

Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ Cục Năng lượng nguyên tử năm 2023

Thực hiện các Quyết định số 483, 484-QĐ/ĐUB ngày 19/9/2023 của Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ, ngày 22/9/2023, Chi bộ Cục Năng lượng nguyên tử đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho hai quần chúng ưu tú Đinh Văn Chiến và Vũ Thị Hải Vân.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Đức Trung, Phó Chánh văn phòng Đảng ủy Bộ Khoa học và Công nghệ, đồng chí Trần Bích Ngọc, Bí thư Chi bộ Cục Năng lượng nguyên tử cùng tất cả các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Cục Năng lượng nguyên tử. Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Được sự quan tâm sâu sát, giúp đỡ tận tình của cấp ủy Đảng, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Chi Đoàn cơ sở Cục Năng lượng nguyên tử, trải qua một thời gian phấn đấu và trưởng thành, quần chúng Đinh Văn Chiến và Vũ Thị Hải Vân đã tự khẳng định được bản thân, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác; có lối sống lành mạnh, tích cực, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong giai đoạn qua. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trần Bích Ngọc đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho hai đồng chí.
 

Đồng chí Trần Bích Ngọc - Bí thư Chi bộ Cục Năng lượng nguyên tử trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Đinh Văn Chiến và Vũ Thị Hải Vân.

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của cả chi bộ, các đồng chí Đinh Văn Chiến và Vũ Thị Hải Vân đã lần lượt đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

Thay mặt cho các đảng viên mới, đồng chí Đinh Văn Chiến đã phát biểu cảm ơn Cấp ủy, Chi bộ, Ban chấp hành Công đoàn, Chi đoàn đã tích cực giúp đỡ trong thời gian qua và hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, chính trị và trách nhiệm của người đảng viên trong thời gian tới.
 

Đồng chí Trần Bích Ngọc và đồng chí Trần Đức Trung tặng hoa chúc mừng các Đảng viên mới.

Đồng chí Trần Bích Ngọc, Bí thư Chi bộ đã phát biểu chúc mừng hai đồng chí Đinh Văn Chiến và Vũ Thị Hải Vân sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Trần Bích Ngọc cũng quán triệt nhiệm vụ cho các đảng viên mới kết nạp tiếp tục trau dồi phẩm chất đạo đức; không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ; liên hệ chặt chẽ với cấp ủy địa phương nơi cư trú; học hỏi kinh nghiệm của các đảng viên đi trước và phải luôn nêu cao tính Đảng./.

 

Nguồn: Cục Năng lượng nguyên tử

Lượt xem: 837

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)