Thứ sáu, 17/02/2023 09:33 GMT+7

Giao hữu bóng đá các thế hệ cán bộ Bộ Khoa học và Công nghệ

Ngày 13/2/2023 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức giao hữu bóng đá các thế hệ cán bộ Bộ KH&CN.

Tham dự chỉ đạo và tham gia thi đấu giao hữu có đồng chí Phạm Gia Chương - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ KH&CN; đồng chí Đỗ Hồng Giang - Vụ trưởng Vụ Pháp chế; đồng chí Phan Hồng Sơn - Nguyên Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ và tập thể cán bộ, người lao động là thành viên đội bóng Bộ thuộc nhiều thế hệ, hiện đang công tác tại Bộ KH&CN.

Phát biểu trong khuôn khổ hoạt động, đồng chí Phạm Gia Chương - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ KH&CN đánh giá cao ý tưởng tổ chức buổi giao hữu và khẳng định hoạt động thể dục thể thao là kênh kết nối, giao lưu hữu hiệu của cán bộ, người lao động thuộc Bộ và cần được duy trì thường xuyên, liên tục. Đối với thanh niên Bộ, hoạt động giao hữu bóng đá là cơ hội quý báu để học hỏi, kế thừa truyền thống đoàn kết và tinh thần trách nhiệm trong xây dựng cơ quan, đơn vị từ các thế hệ đi trước.

Buổi giao hữu bóng đá đã diễn ra tốt đẹp với nhiều tình huống hay, những pha bóng đẹp, thể hiện được tinh thần thể thao và tình đoàn kết của đội bóng Bộ KH&CN.

Một số hình ảnh về buổi giao hữu:
 

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN – Đoàn Thanh niên Bộ KH&CN

Lượt xem: 729

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)