Thứ sáu, 17/06/2022 11:00 GMT+7

Khóa bồi dưỡng kiến thức cơ bản về sở hữu trí tuệ dành cho cán bộ mới tuyển dụng của Cục Sở hữu trí tuệ năm 2022

Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về sở hữu trí tuệ (SHTT) cho cán bộ mới tuyển dụng của Cục SHTT để từ đó tăng cường nguồn nhân lực đảm bảo chất lượng cho hệ thống SHTT, từ ngày 08/6 đến ngày 14/6/2022, Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo và Hỗ trợ, Tư vấn phối hợp với Phòng Tổ chức cán bộ và các đơn vị liên quan tổ chức Khóa Bồi dưỡng kiến thức cơ bản về SHTT dành cho cán bộ mới tuyển dụng của Cục SHTT. Tham gia lớp bồi dưỡng kiến thức cơ bản về SHTT gồm hơn 30 cán bộ mới được tuyển dụng vào các đơn vị trực thuộc Cục SHTT từ năm 2021 đến nay.


Phó Cục trưởng Trần Lê Hồng phát biểu khai mạc Khóa bồi dưỡng

 

Phát biểu Khai mạc lớp học, ông Trần Lê Hồng, Phó Cục trưởng Cục SHTT nhấn mạnh, đây là một Chương trình bồi dưỡng đầy đủ về các kiến thức SHTT cơ bản và kỹ năng cần thiết cho một cán bộ mới tuyển dụng. Chương trình bồi dưỡng kiến thức cơ bản về SHTT là chương trình cần thiết và bắt buộc để có nền tảng cho cán bộ tham gia các chương trình bồi dưỡng chuyên sâu, nâng cao theo vị trí việc làm. Trong những năm qua, Cục Sở hữu trí tuệ đã từng bước hoàn thành việc triển khai việc xây dựng chương trình và tài liệu giảng dạy về SHTT theo Quy chế quản lý hoạt động đào tạo, bồi dưỡng của Bộ Khoa học và Công nghệ nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động đào tạo và bồi dưỡng SHTT góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác chuyên môn của Cục. Phó Cục trưởng Trần Lê Hồng hy vọng với kinh nghiệm giảng dạy của các cán bộ có thâm niên công tác, kinh nghiệm chuyên môn của Cục và tinh thần ham học hỏi của cán bộ mới, khóa học sẽ thành công tốt đẹp.



Các học viên tham dự khóa bồi dưỡng

 

Kết thúc Khóa bồi dưỡng, các học viên đều đánh giá cao nội dung được tiếp nhận từ các giảng viên, từ những khái niệm cơ bản, hệ thống pháp luật về SHTT đến những quy định hành chính trong cơ quan quản lý nhà nước, đồng thời học viên cũng nhận thức rõ hơn quyền lợi và nghĩa vụ của mình khi làm việc tại Cục SHTT./.

Nguồn: Cục Sở hữu trí tuệ

Lượt xem: 1253

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)