Thứ sáu, 01/04/2022 22:09 GMT+7

Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo tiếp đoàn Học viện công nghệ Hoàng gia Melbourne Úc (RMIT)

Sáng ngày 29 tháng 3 năm 2022, Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo (VISTI) đã tổ chức tiếp đón và làm việc với đoàn Học viện công nghệ Hoàng gia Melbourne Úc (RMIT) tại Trụ sở 38 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội để triển khai một số nội dung hợp tác giữa hai bên.

Quang cảnh buổi làm việc giữa VISTI và RMIT tại trụ sở 38 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tham dự buổi làm việc, về phía Học viện VISTI có PGS.TS. Hoàng Minh – Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Ngọc Song – Phó Giám đốc Học viện và đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Học viện; về phía Học viện RMIT có GS. Peter Coloe - Phó Chủ tịch Đại học RMIT Úc, Chủ tịch RMIT Việt Nam và đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc RMIT Việt Nam.
 

PGS.TS. Hoàng Minh - Giám đốc Học viện (thứ hai từ trái sang) phát biểu tại buổi làm việc

Hai bên đã trao đổi và thống nhất triển khai một số nội dung hợp tác theo Văn bản ghi nhớ (Aide Memoire) đã ký ngày 29 tháng 12 năm 2021 với một số nội dung cụ thể gồm: Hợp tác xây dựng chương trình, tổ chức các khoá đào tạo ngắn hạn về Quản trị đổi mới sáng tạo và hợp tác đào tạo tiến sĩ theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Triển khai nghiên cứu chung giữa VISTI và RMIT về chính sách khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo phục vụ phát triển kinh tế xã hội; Tổ chức sự kiện trình diễn (showcase) kết nối công nghệ giữa Việt Nam và Úc, tạo nền tảng thúc đẩy Industry 4.0 tại Việt Nam trong năm 2022; Phối hợp phát triển mô hình Viện nghiên cứu ảo (Virtual Institute); Xây dựng Creative Hub/Tech Hub tại Học viện VISTI với sự hỗ trợ kỹ thuật, chuyên gia, kinh phí, trang thiết bị của RMIT và các nguồn lực hỗ trợ khác; Đại học RMIT giới thiệu gửi bài đăng trên Tạp chí Chính sách và Quản lý KH&CN, hỗ trợ bình duyệt các bài đăng Tạp chí Chính sách và Quản lý KH&CN của VISTI.
 

GS. Peter Coloe – Phó Chủ tịch Đại học RMIT, Chủ tịch RMIT Việt Nam (thứ ba từ trái sang) phát biểu tại buổi làm việc

Hai bên đã trao đổi, thảo luận và thống nhất về các nội dung công việc sẽ triển khai trong thời gian tới theo đúng tinh thần của văn bản ghi nhớ hợp tác đã ký kết./.

Nguồn: Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Lượt xem: 1780

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)