Thứ tư, 23/06/2021 15:37 GMT+7

Gặp mặt các Nhà báo KHCN nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021)

Truyền thông KHCN là một trong những vai trò quan trọng góp phần vào sự thành công của hoạt động KHCN và đưa nhanh các kết quả nghiên cứu ứng dụng vào cuộc sống. Bên cạnh việc tuyên truyền về KHCN, truyền thông còn có trách nhiệm trong việc động viên tinh thần đối với nhà khoa học cống hiến phục vụ cho sự phát triển của đất nước, dân tộc. Kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021), Viện Hàn lâm KHCNVN đã tổ chức buổi Gặp mặt các Nhà báo KHCN để chúc mừng ngày kỷ niệm và tri ân những đóng góp cho sự nghiệp truyền thông KHCN.

Tham dự và chủ trì buổi gặp mặt có PGS.TS. Trần Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng, các Ban chức năng của Viện Hàn lâm KHCNVN; Về phía các nhà báo có ông Hà Hồng, Chủ nhiệm CLB Nhà báo KHCNVN, cùng đại diện các cơ quan truyền thông: Báo giấy, báo điện tử, đài truyền hình và đài phát thanh.

Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Phó Chủ tịch Trần Tuấn Anh gửi lời chúc mừng nhiệt tâm nhất đến các nhà báo nói chung và các nhà báo KHCN nói riêng. Cùng với sự tham gia chủ động và tích cực của các nhà báo KHCN, các kết quả nghiên cứu của Viện Hàn lâm KHCNVN ngày càng có tiếng vang trong xã hội hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức của cộng đồng về KHCN đồng thời tôn vinh các nhà khoa học và giới thiệu, kết nối kết quả nghiên cứu KHCN đến với doanh nghiệp. Viện Hàn lâm KHCNVN ghi nhận sự đồng hành của các nhà báo KHCN với sự chuyển mình của ngành KHCN nói chung, Viện Hàn lâm nói riêng và tin tưởng rằng trong thời gian tới, công tác truyền thông sẽ đưa KHCN lan tỏa trong xã hội một cách tự nhiên, tạo sự thích thú, phấn khích và hình ảnh gần gũi của KHCN gần với cộng đồng. 

Cũng trong khuôn khổ buổi gặp mặt, các nhà báo đã cùng trao đổi, nêu lên mong muốn tăng cường phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Viện Hàn lâm KHCNVN để công tác truyền thông hoạt động có hiệu quả, phục vụ đắc lực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. 

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt các nhà báo

Tặng hoa chúc mừng các nhà báo
 

Ông Hà Hồng, Chủ tịch CLB Nhà báo KHCN Việt Nam đại diện cho các nhà báo phát biểu tại buổi gặp mặt
 

Chụp ảnh lưu niệm cuối buổi gặp mặt

Liên kết nguồn tin:

https://vast.gov.vn/web/guest/tin-chi-tiet/-/chi-tiet/gap-mat-cac-nha-bao-khcn-nhan-dip-ky-niem-96-nam-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-21-6-1925-21-6-2021--19998-428.html

Nguồn: Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Lượt xem: 711

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)