Thứ năm, 28/10/2021 12:40 GMT+7

Lễ Công bố Quyết định về công tác cán bộ của đơn vị trực Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Ngày 25/10/2021, Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ đối với Lãnh đạo Ban Quản lý khoa học và đào tạo và Lãnh đạo Khoa Quốc tế và Đào tạo sau đại học trực thuộc Học viện.

Chiều ngày 25/10/2021, tại trụ sở Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo, số 38 Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Học viện đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ đối với 02 đơn vị trực thuộc. Tham dự Lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ có PGS.TS. Hoàng Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Ngọc Song - Phó Giám đốc Học viện, cùng đại diện cán bộ lãnh đạo, quản lý các đơn vị trực thuộc Học viện và toàn thể viên chức, người lao động của Ban Quản lý khoa học và đào tạo và Khoa Quốc tế và Đào tạo sau đại học.

Tại buổi Lễ, Lãnh đạo Văn phòng Học viện công bố Quyết định số 428/QĐ-HVKHCN ngày 18/10/2021 của Giám đốc Học viện về việc bổ nhiệm TS. Nguyễn Hoàng Hải - Phó Trưởng Ban, Quyền Trưởng Ban Quản lý khoa học và đào tạo giữ chức vụ Trưởng ban, Ban Quản lý khoa học và đào tạo trực thuộc Học viện và Quyết định số 429/QĐ-HVKHCN ngày 18/10/2021 của Giám đốc Học viện về việc bổ nhiệm TS. Trần Quang Huy - Phụ trách Khoa Quốc tế và Đào tạo sau đại học giữ chức vụ Phó Trưởng Khoa, giao Quyền Trưởng khoa, Khoa Quốc tế và Đào tại sau đại học trực thuộc Học viện.

Sau khi Ban Giám đốc Học viện trao Quyết định, PGS.TS Hoàng Minh đã thay mặt Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng, có chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho hai đồng chí mới được bổ nhiệm. TS. Nguyễn Hoàng Hải và TS. Trần Quang Huy là những cán bộ tốt, có năng lực, trong thời gian qua, hai đồng chí đã rất nỗ lực cố gắng, lao động nghiêm túc và thái độ làm việc nhiệt tình, cống hiến. Việc bổ nhiệm lần này thể hiện sự ghi nhận của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện và đội ngũ cán bộ chủ chốt đối với những cố gắng và đóng góp của hai đồng chí, đồng thời còn có ý nghĩa quan trọng trong việc kiện toàn tổ chức bộ máy của các đơn vị trực thuộc Học viện. Giám đốc Học viện cũng mong muốn hai đồng chí được bổ nhiệm sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh của chính mình, tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, không ngừng rèn luyện và nâng cao tư cách đạo đức, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và gắn kết với các đơn vị, tạo môi trường hài hòa để cùng xây dựng Học viện phát triển.
 

Ban Giám đốc Học viện trao Quyết định và tặng hoa đối với TS. Nguyễn Hoàng Hải và TS. Trần Quang Huy (từ trái sang phải: PGS.TS. Hoàng Minh - Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Hoàng Hải - Trưởng Ban Quản lý khoa học và đào tạo, TS. Trần Quang Huy - Quyền Trưởng Khoa Quốc tế và Đào tạo sau đại học, TS. Nguyễn Ngọc Song - Phó Giám đốc Học viện)

Phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo và nhận nhiệm vụ tại buổi Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ, TS. Nguyễn Hoàng Hải và TS. Trần Quang Huy trân trọng cảm ơn đến các đồng chí trong Đảng ủy và Ban Giám đốc Học viện đã tin tưởng, tín nhiệm và ghi nhận những kết quả nỗ lực bước đầu, đồng thời, cảm ơn sự hỗ trợ, phối hợp và tín nhiệm của các đơn vị và các viên chức trong đơn vị nơi đang công tác trong việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Các đồng chí được bổ nhiệm bày tỏ quyết tâm sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thành các nhiệm vụ được giao để đóng góp chung vào sự phát triển của Học viện và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, phối hợp chặt chẽ của các đơn vị trực thuộc và các viên chức trong đơn vị mình công tác, đặc biệt sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy và Ban Giám đốc Học viện.

Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Lãnh đạo Ban Quản lý khoa học và đào tạo và Lãnh đạo Khoa Quốc tế và Đào tạo sau đại học đã kết thúc tốt đẹp trong sắc hoa tươi thắm của các đơn vị, cá nhân thuộc Học viện chúc mừng đến hai đồng chí được bổ nhiệm và cùng nhau chung tay vì sự phát triển chung của Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

Ban Quản lý Khoa học và đào tạo tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Hoàng Hải - Trưởng Ban Quản lý khoa học và đào tạo
 

Khoa Quốc tế và Đào tạo sau đại học tặng hoa chúc mừng TS. Trần Quang Huy - Quyền Trưởng Khoa Quốc tế và Đào tạo sau đại học

Nguồn: Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo

Lượt xem: 2512

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)