Thứ ba, 22/06/2021 16:13 GMT+7

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ

Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021), ngày 21/6, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt, đã tới thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí, truyền thông thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN): Báo điện tử Tin nhanh Việt Nam, Báo Khoa học và Phát triển, Tạp chí KH&CN Việt Nam, Trung tâm NC&PT truyền thông KH&CN. Đi cùng với Bộ trưởng có Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Thế Duy; Giám đốc Trung tâm NC&PT truyền thông KH&CN Trần Quang Tuấn; đại diện Văn phòng Bộ.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo cơ quan báo chí, truyền thông thuộc Bộ đã báo cáo Lãnh đạo Bộ về những kết quả hoạt động trong thời gian qua.

Lãnh đạo các cơ quan báo chí, truyền thông cho rằng, công tác thông tin, tuyên truyền của Bộ ngày càng chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn, đặc biệt là chủ động, định hướng dư luận, chủ động cung cấp thông tin, tạo sự đồng thuận của dư luận xã hội. Kết quả này có sự đóng góp rất lớn của các cơ quan báo chí ngành KH&CN.

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo các cơ quan báo chí, truyền thông đã gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo Bộ. Đây là động lực để các cơ quan báo chí ngành KH&CN phấn đấu vươn lên hoàn thành các nhiệm vụ được Bộ giao phó. Qua đó bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên, liên tục của Lãnh đạo Bộ và sự phối hợp của các đơn vị chuyên môn của Bộ để đẩy mạnh công tác tuyên truyền hơn nữa trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Bộ trưởng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động trong các cơ quan báo chí, truyền thông thuộc Bộ.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng ghi nhận, đánh giá cao các cơ quan báo chí, truyền thông thuộc Bộ KH&CN thời gian qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt, trong việc thực hiện tốt công tác tuyên truyền các nội dung về cơ chế, chính sách liên quan tới lĩnh vực KH&CN, các thành tựu, kết quả hoạt động của Bộ KH&CN và ngành KH&CN nhằm đưa thông tin một cách kịp thời, chính xác, dễ hiểu đến độc giả và xã hội qua nhiều kênh khác nhau như báo in, báo điện tử và mạng xã hội. Những thành tích này đã đóng góp to lớn vào sự phát triển của Ngành, góp phần nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của KH&CN.

Trong thời gian tới, Bộ trưởng đề nghị các cơ quan báo chí, truyền thông thuộc Bộ tiếp tục phát huy vai trò đầu mối, phối hợp với các cơ quan báo chí ngoài Ngành tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền hiệu quả; áp dụng công nghệ thông tin trong hoạt động; xây dựng lực lượng nhân sự tinh nhuệ, có đức, có tài để xây dựng cơ quan phát triển bền vững; sáng tạo, đổi mới trong công tác tuyên truyền, cùng toàn Ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đối với những kiến nghị, đề xuất của các cơ quan báo chí, truyền thông thuộc Bộ, Bộ trưởng khẳng định, Bộ ủng hộ và sẽ cố gắng đến mức cao nhất để giải quyết các đề xuất mà cơ quan báo chí, truyền thông đã nêu.


Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 1980

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)