Thứ sáu, 26/02/2021 01:56 GMT+7

Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ: "VnExpress xứng đáng với vị thế báo điện tử số 1 Việt Nam"

Trong suốt 20 năm xây dựng và phát triển, VnExpress đã luôn phản ánh sinh động, chính xác và kịp thời mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, xã hội theo cách thức hiện đại, xứng đáng với vị thế của tờ báo tiếng Việt điện tử số 1 Việt Nam.

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt. Ảnh: Ngọc Thành.
 

Đặc biệt, trong giai đoạn bùng nổ của truyền thông xã hội, các ấn phẩm, bài viết của VnExpress đã luôn giữ được giá trị cốt lõi của báo chí là cung cấp thông tin được kiểm chứng, truyền đi được các thông điệp, giá trị tốt đẹp của cuộc sống, tạo được niềm tin, đồng thuận trong cộng đồng, góp phần làm cho cuộc sống, xã hội tốt đẹp hơn.

Tôi tin tưởng rằng, trong thời gian tới, VnExpress sẽ tiếp tục giữ vững và phát triển vị thế, không ngừng nâng cao chất lượng bài viết và tích cực đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng công nghệ hiện đại để tiếp cận nhanh nhất đến độc giả. Tôi cũng tin tưởng rằng, VnExpress sẽ luôn đồng hành cùng cộng đồng các nhà khoa học, thực hiện tốt vai trò thông tin, tuyên truyền về khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo. Đồng thời, tiếp tục là điểm đến tin cậy của các nhà trí thức, nhà khoa học để đăng tải các gợi ý, giải pháp về chính sách xây dựng đất nước và truyền đi cảm hứng, tinh thần cống hiến, dấn thân trong thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ đến các nhà khoa học, nhất là các nhà khoa học trẻ.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày ra đời Báo Điện tử tin nhanh Việt Nam - VnExpress (26/02/2001-26/02/2021), tôi xin gửi tới Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Với niềm tin tưởng và tình cảm thân thiết, tôi chúc toàn thể Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên Báo VnExpress luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và ngày càng nhận được sự yêu mến hơn nữa của bạn đọc trong và ngoài nước.

Thân ái!

Huỳnh Thành Đạt
Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ

Liên kết nguồn tin: https://vnexpress.net/bo-truong-khoa-hoc-va-cong-nghe-vnexpress-xung-dang-voi-vi-the-bao-dien-tu-so-1-viet-nam-4240366.html

Nguồn: vnexpress.net

Lượt xem: 3977

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)