Thứ ba, 08/12/2020 10:54 GMT+7

Bộ KH&CN bổ nhiệm lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ

Chiều ngày 07/12/2020, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm đối với lãnh đạo 3 đơn vị thuộc Bộ. Trong bối cảnh dịch COVID-19, buổi Lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt trao Quyết định bổ nhiệm cho lãnh đạo 3 đơn vị. Ảnh: Văn Nguyên

Tại buổi Lễ, thay mặt Lãnh đạo Bộ, PGS.TS Huỳnh Thành Đạt - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ KH&CN đã trao Quyết định bổ nhiệm có thời hạn ông Lưu Hoàng Long - Quyền Trưởng ban Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (BQL Khu CNC Hòa Lạc) giữ chức vụ Trưởng ban BQL Khu CNC Hòa Lạc; Quyết định bổ nhiệm có thời hạn ông Chu Thúc Đạt - Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Phát triển KH&CN địa phương giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Phát triển KH&CN địa phương; Quyết định về việc tiếp nhận ông Bùi Minh Cường - Giám đốc Trung tâm Phát hành, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật về công tác tại Bộ KH&CN và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc, giao Quyền Giám đốc Nhà Xuất bản Khoa học và Kỹ thuật (KH&KT).
 

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt phát biểu, giao nhiệm vụ cho các đơn vị. Ảnh: Văn Nguyên

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt thay mặt tập thể Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ chúc mừng 3 đồng chí trên cương vị mới và giao nhiệm vụ cho lãnh đạo các đơn vị. Theo đó, mỗi đơn vị đều có vai trò quan trọng trong Bộ, ngành. Lãnh đạo nói chung, đặc biệt là 3 đồng chí mới được bổ nhiệm sẽ gánh vác trọng trách rất nặng nề, vinh dự và trách nhiệm đi liền nhau, đòi hỏi các đồng chí trong thời gian tới phải hết sức nỗ lực, phấn đấu để cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

“Tôi đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy với tinh thần nỗ lực cố gắng, thực hiện đúng vai trò là đầu tàu, là hạt nhân cùng với tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức trong đơn vị mình giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ và tích cực, chủ động phối hợp một cách có hiệu quả với các đơn vị có liên quan để triển khai nhiệm vụ, bám sát yêu cầu công việc của Bộ, của ngành. Mong rằng các đồng chí tiếp tục cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, Bộ trưởng nói.

Thay mặt các đồng chí nhận quyết định bổ nhiệm, đồng chí Lưu Hoàng Long -  Trưởng ban BQL Khu CNC Hòa Lạc gửi lời cảm ơn tới đồng chí Bộ trưởng, các đồng chí Lãnh đạo Bộ, Ban Cán sự Đảng, Thường vụ Đảng ủy đã tín nhiệm các đồng chí.

“Tôi và các đồng chí được nhận Quyết định nhận thức sâu sắc với trọng trách được tín nhiệm giao phó này, đặc biệt là nhiệm vụ Bộ trưởng giao, chúng tôi cần quyết liệt hơn nữa để xây dựng tập thể đơn vị vững mạnh, đoàn kết và đạt hiệu quả cao trong nhiệm vụ được giao. Đây là trọng trách lớn chúng tôi cùng với tập thể lãnh đạo đơn vị cần phải cố gắng, nỗ lực để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, qua đó đóng góp vào kết quả thực hiện nhiệm vụ chung của Bộ KH&CN”, đồng chí Lưu Hoàng Long nói.

Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, định hướng thường xuyên của Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng, các đồng chí Lãnh đạo Bộ và sự phối hợp, giúp đỡ của các đơn vị trong Bộ để các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 

Đồng chí Lưu Hoàng Long - Trưởng ban BQL Khu CNC Hòa Lạc thay mặt các đồng chí nhận Quyết định bổ nhiệm phát biểu. Ảnh: Văn Nguyên

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN

Lượt xem: 3356

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)