Thứ sáu, 06/11/2020 11:22 GMT+7

Bộ Khoa học và Công nghệ trao Kỷ niệm chương cho nguyên Đại sứ Trần Thị Hoàng Mai

Chiều ngày 4/11 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Nguyễn Hoàng Giang đã có buổi tiếp thân mật và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp KH&CN” cho nguyên Đại sứ, Trưởng phái đoàn Việt Nam Trần Thị Hoàng Mai bên cạnh UNESCO.

Buổi tiếp còn có sự tham dự của lãnh đạo Vụ Ngoại giao Văn hóa và UNESCO (Bộ Ngoại giao); đại diện lãnh đạo Vụ Khoa học Xã hội, Nhân văn và Tự nhiên; Vụ Hợp tác quốc tế; Vụ Thi đua khen thưởng và các đơn vị có liên quan.

Tại buổi tiếp, bà Lê Ngân Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng đã công bố Quyết định số 552/QĐ-BKHCN ngày 06 tháng 3 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ KH&CN về việc tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp KH&CN” cho nguyên Đại sứ Trần Thị Hoàng Mai.
 

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Giang trao Kỷ niệm chương cho bà Trần Thị Hoàng Mai.

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Giang ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của nguyên Đại sứ Trần Thị Hoàng Mai trong xây dựng và phát triển sự nghiệp KH&CN thông qua việc hỗ trợ hoạt động giữa Ủy ban UNESCO Việt Nam và Tiểu ban Khoa học tự nhiên (Bộ KH&CN), đặc biệt là việc thành lập hai Trung tâm dạng 2 về Vật lý và Toán học ở Việt Nam. Đồng thời, Thứ trưởng bày tỏ mong muốn nguyên Đại sứ Trần Thị Hoàng Mai sẽ tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm quý giá của mình qua thời gian công tác vào sự nghiệp KH&CN nước nhà trong thời gian tới.

Bày tỏ vinh dự khi nhận phần thưởng cao quý này, nguyên Đại sứ Trần Thị Hoàng Mai gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Giang và các đồng chí Lãnh đạo Bộ KH&CN, đồng thời khẳng định sẵn sàng tiếp tục hỗ trợ cho sự phát triển sự nghiệp KH&CN cũng như hoạt động của Tiểu ban Khoa học Tự nhiên của Bộ KH&CN.
 

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Giang và bà Trần Thị Hoàng Mai chụp ảnh lưu niệm.

 

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH&CN; Vụ Khoa học Xã hội, Nhân văn và Tự nhiên

Lượt xem: 2719

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)