Thứ sáu, 06/11/2020 10:06 GMT+7

Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại lãnh đạo một số đơn vị của Viện Ứng dụng Công nghệ

Sáng ngày 02/11/2020, Viện Ứng dụng Công nghệ đã tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại chức vụ lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện: Phó Giám đốc Trung tâm Ươm tạo Công nghệ và Doanh nghiệp Khoa học công nghệ; Phó Giám đốc Trung tâm Sinh học Thực nghiệm; Phó Giám đốc Phụ trách Chi nhánh Viện Ứng dụng Công nghệ tại TP. Hồ Chí Minh. Đồng chí Nguyễn Phú Hùng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng chủ trì buổi Lễ.

Dự lễ công bố có đồng chí Giang Mạnh Khôi – Phó Viện trưởng; lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Viện; lãnh đạo, cán bộ, viên chức các đơn vị có lãnh đạo được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại.

Tại buổi lễ, đồng chí Cung Hồng Kiên – Chánh Văn phòng Viện đã công bố các Quyết định của Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ bổ nhiệm các đồng chí lãnh đạo các đơn vị: bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thanh Mai, giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Sinh học Thực nghiệm; bổ nhiệm lại bà Lương Thúy Hằng, giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Ươm tạo Công nghệ và Doanh nghiệp Khoa học công nghệ; giao ông Trương Minh Ngọc, giữ chức Phó Giám đốc Phụ trách Chi nhánh Viện Ứng dụng Công nghệ tại TP. Hồ Chí Minh.



Viện trưởng Nguyễn Phú Hùng, Phó Viện trưởng Giang Mạnh Khôi chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại

 

Phát biểu giao nhiệm vụ, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, đồng chí Nguyễn Phú Hùng chúc mừng tập thể các đơn vị được kiện toàn, bổ sung thêm lãnh đạo; chúc mừng ba đồng chí đã được Đảng ủy, lãnh đạo Viện tin tưởng, tín nhiệm, bổ nhiệm giữ các chức vụ lãnh đạo đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Phú Hùng nhấn mạnh, việc bổ nhiệm và bổ nhiệm lại là công tác thường xuyên, liên tục theo chủ trương của Đảng ủy, lãnh đạo Viện nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ nhận nhiệm vụ mới có điều kiện trau dồi nghiệp vụ công tác, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển và lớn mạnh của đội ngũ lãnh đạo trong thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Phú Hùng cũng đề nghị các đồng chí mới được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại luôn giữ vững phẩm chất chính trị, bản lĩnh vững vàng, không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, trau dồi kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, đoàn kết nhất trí trong tập thể để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức tại các đơn vị được kiện toàn nhân sự luôn đồng tâm, nhất trí, đoàn kết để xây dựng một đơn vị vững mạnh toàn diện, đạt hiệu quả cao nhất; các đơn vị trong Viện tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đồng chí mới được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại trong công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị, của Viện.



Tân Phó Giám đốc Phụ trách Chi nhánh Viện Ứng dụng Công nghệ tại TP Hồ Chí Minh – Trương Minh Ngọc phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại, tân Phó Giám đốc Phụ trách Chi nhánh Viện Ứng dụng Công nghệ tại TP Hồ Chí Minh – Trương Minh Ngọc trân trọng cảm ơn tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Viện, lãnh đạo các đơn vị đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ trong công tác và ghi nhận sự phấn đấu trong công tác của các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại. Đồng thời, hứa và khẳng định sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, cố gắng hơn nữa trong công tác, giữ vững phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tân Phó Giám đốc Phụ trách Chi nhánh Viện Ứng dụng Công nghệ tại TP Hồ Chí Minh cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo Viện, sự phối hợp của lãnh đạo, cán bộ, viên chức các đơn vị trực thuộc Viện để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Một số hình ảnh chúc mừng tại buổi lễ:



Đại diện tập thể cán bộ Trung tâm Sinh học Thực nghiệm chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thanh Mai – Tân Phó Giám đốc Trung tâm Sinh học Thực nghiệm



Đại diện tập thể cán bộ Trung tâm Ươm tạo Công nghệ và Doanh nghiệp KHCN chúc mừng đồng chí Lương Thúy Hằng được bổ nhiệm lại chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm

Nguồn: Viện Ứng dụng công nghệ

Lượt xem: 8531

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)