Thứ sáu, 09/10/2020 10:08 GMT+7

Khu Công nghệ cao Hòa Lạc: Nhà đầu tư chính thức sử dụng hệ thống cấp nước của Dự án ODA

Được sự chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Bộ Khoa học và Công nghệ, sự quan tâm, hỗ trợ và đồng hành của UBND Thành phố Hà Nội trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Khu CNC Hòa Lạc đã đạt được một số kết quả ban đầu đáng ghi nhận. Đặc biệt, sau chuyến thăm và làm việc tại Khu CNC Hòa Lạc ngày 10/7/2020 của Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội, một số khó khăn, vướng mắc của Khu CNC Hòa Lạc tiếp tục được tháo gỡ, trong đó có việc tiếp nhận bàn giao hệ thống cấp nước thuộc dự án Phát triển cơ sở hạ tầng Khu CNC Hoà Lạc để cung cấp nước cho các Nhà đầu tư trong Khu.

Ngày 07/10/2020, Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc và Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội đã tổ chức lễ bàn giao hệ thống cấp nước thuộc dự án Phát triển cơ sở hạ tầng Khu CNC Hoà Lạc để đảm bảo và nâng cao chất lượng việc cấp nước cho các nhà đầu tư trong Khu CNC Hòa Lạc. Đây là hạng mục thuộc gói thầu “CP-1A: Phát triển hạ tầng chính” thuộc dự án Phát triển cơ sở hạ tầng Khu CNC Hoà Lạc bằng nguồn vốn ODA của Chính phủ Nhật Bản.



Quyền Trưởng ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc Lưu Hoàng Long ký Biên bản bàn giao hệ thống cấp nước với Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội Nguyễn Bảo Vinh

 

Hạng mục hệ thống cấp nước tại Khu CNC Hòa Lạc có quy mô 01 trạm bơm tăng áp công suất 48.000 m3/ngày đêm, gồm 06 máy bơm: 710m3/h/ 01 máy bơm; 02 bể chứa nước: 3000m3/01 bể; 60,054 km ống gang dẻo đường kính từ D100 đến D800...

Trong thời gian qua, Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội đã phối hợp chặt chẽ với Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc trong quá trình súc xả, khử trùng, thử áp lực đường ống, vận hành thử trạm bơm tăng áp, góp ý sổ tay hướng dẫn vận hành- bảo dưỡng, cử nhân viên tham gia đào tạo vận hành- bảo dưỡng hệ thống cấp nước.

Ngay sau lễ bàn giao, Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội sẽ chủ động liên hệ, hướng dẫn các Nhà đầu tư trong Khu Công nghệ cao Hòa Lạc để có thể đấu nối và sử dụng nước từ hệ thống cấp nước này trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: Ban quản lý Khu CNC Hòa Lạc

Lượt xem: 2848

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)