Thứ năm, 16/05/2013 08:52 GMT+7

Khai giảng lớp tập huấn “Quản lý các nguồn lực Khoa học và Công nghệ” tại Bến Tre

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2013, Trường Quản lý Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã phối hợp với Sở KH&CN tỉnh Bến Tre tổ chức lớp tập huấn “Quản lý các nguồn lực Khoa học và Công nghệ” tại Bến Tre từ 14/5 - 18/5/2013.

Đến dự buổi lễ khai giảng có TS. Hồ Ngọc Luật - Vụ trưởng Vụ Phát triển KH&CN Địa phương, PGS.TS. Đào Thị Ái Thi - Phó Hiệu trưởng Trường Quản lý KH&CN, Ông Nguyễn Văn Vưng - Phó Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Bến Tre và hơn 120 học viên đến từ 14 tỉnh, thành phố với thành phần chủ yếu là các công chức lãnh đạo các sở KH&CN, lãnh đạo các huyện và chuyên viên các phòng Kinh tế, phòng Công thương của các huyện.

PGS.TS. Đào Thị Ái Thi, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu khai giảng và xác định rõ các mục tiêu cần phải được của lớp tập huấn và tầm quan trọng của việc quản lý các nguồn lực KH&CN ở địa phương.

Trong bài phát biểu chào mừng, ông Nguyễn Văn Vưng, Phó giám đốc Sở KH&CN tỉnh Bến Tre đã giới thiệu sơ bộ về đóng góp của KH&CN đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khẳng định việc mở lớp trên giúp cho các công chức ngành KH&CN tại địa phương có cơ hội giao lưu học hỏi kinh nghiệm của nhau.

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ làm bài kiểm tra về những kiến thức đã tiếp thu được, liên hệ với công việc của bản thân ở địa phương đ rút ra những bài học kinh nghiệm và nêu những khuyến nghị về cơ chế, chính sách cũng như công tác bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý KH&CN trong thời gian tới.

Đây cũng là dịp để các học viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của mình trong hoạt động thực tiễn, làm sáng tỏ hơn các vấn đề lý luận trong các bài giảng của các giảng viên. Trường Quản lý KH&CN tin tưởng rằng, với những kiến thức thu nhận được tại Lớp tập huấn và kinh nghiệm bản thân, các học viên sẽ là những hạt nhân nòng cốt để thúc đẩy phát triển nguồn lực KH&CN tại các địa phương trong thời gian tới.

Lượt xem: 832

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)